LG D635 – smartphone Windows Phone 8.1 đầu tiên của LG

15:58, 26/07/2014

Hồi đầu tháng Hai vừa qua, Microsoft đã thông báo, LG sẽ trở lại là một trong những đối tác sản xuất thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone của hãng sau nhiều năm không phát hành bất cứ smartphone Windows Phone nào.

Một vài năm trước, LG cũng đã từng hợp tác với Microsoft để cho ra các thiết bị chạy Windows Phone. Tuy nhiên do hệ điều hành Android hấp dẫn người dùng hơn và miễn phí hoàn toàn, do đó hãng công nghệ Hàn Quốc đã thay đổi kế hoạch sản xuất sản phẩm và đạt được khá nhiều thành công, trở thành một trong số ông lớn di động trên thế giới.

Trong khi LG chưa có tuyên bố chính thức nào về thiết bị Windows Phone mới thì Alan Mendelevich – người sáng lập mạng quảng cáo AdDuplex (mạng quảng cáo chuyên về Windows và Windows Phone) đã chia sẻ trên tài khoản Twitter rằng một thiết bị di động mới chạy WP do LG sản xuất với tên gọi D635 vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của mạng AdDuplex.

Nguồn tin cho biết, LG D635 có màn hình 5 inch, độ phân giải 720x1.280 pixel và sẽ chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1. Đáng tiếc, không có tiết lộ về các thông số kỹ thuật khác của máy, tuy nhiên, dựa trên các tiết lộ ban đầu, có thể nhận định D635 là một smartphone tầm trung.

Cách đây vài tháng, đã có tin đồn về smartphone LG Uni8 chạy Windows Phone 8.1, tuy nhiên, đó là tin đồn “không có thực”. Hiện không rõ có sự liên quan nào giữa D635 và Uni8 hay không? Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất tới bạn đọc.

Cẩm Thịnh
(Theo PhoneArena)