LG GD510 màn hình cảm ứng với dáng nhỏ gọn

03:27, 04/10/2009

Có thể lựa chọn phiên bản hỗ trợ sạc bằng năng lượng mặt trời

 
    Với tính năng giải trí, LG GD510 hỗ trợ các định dạng nhạc và phim phổ biến, đi kèm với máy là bộ nhớ trong 8GB tha hồ lưu trữ. Trình duyệt WAP 2.0/xHTML, với màn hình rộng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Không thể không kể đến camera với độ phân giải 3.0 megapixel chụp và quay cho hình ảnh chất lượng cao có thể chia sẻ video trực tuyến hoặc gửi tặng và chia sẻ cho bạn bè.
    Rộng 3 inch, màn hình WQVGA kéo dài gần như đến các cạnh vói các đường biên khung hẹp chỉ có 4,8mm cho các ảnh không bị gián đoạn. Kiểu dáng LG GD510 chỉ một nút duy nhất trên bề mặt có chức năng như là menu, kết thúc, hủy bỏ... tùy thuộc vào chế độ của điện thoại. Một đường bao xung quanh nút hoặc xanh hoặc đỏ để chỉ chức năng của điện thoại. Vỏ LG GD510 được mạ nhôm làm cho chiếc điện thoại này trông sang trọng và vững chắc hơn.
    LG GD510 sẽ bắt đầu tung ra thị trường tại châu Âu vào giữa tháng mười, tiếp theo là các thị trường khác. Giá cả sẽ thay đổi ở mỗi quốc gia và sẽ được công bố một cách riêng biệt trong từng thị trường riêng lẻ.

    Nguyễn Thái
TIN LIÊN QUAN