LG giới thiệu dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng Signature

09:18, 07/01/2016

Tại CES 2016, LG đã ra mắt dòng sản phẩm điện tử tiêu dùng mới với nhãn hiệu tên LG Signature vào ngày 6/1/2016.

Chuỗi sản phẩm khởi đầu của LG Signature bao gồm TV OLED 4K tích hợp HDR, máy giặt TWIN Wash, tủ lạnh Door-in-Door, máy lọc không khí hybrid, lò nướng 2 khoang và máy rửa chén TurboSteam.
 

LG SIGNATURE TV OLED (1)


TV OLED LG Signature có thiết kế Picture-on-Glass với màn hình mỏng 2,57mm, mặt lưng sau bằng kính trong suốt và dàn loa hướng trước. Các chuyên gia thiết kế đã tiết chế mọi chi tiết và đặt hệ thống loa của TV vào phần chân đế. TV này cũng đã nhận được chứng chỉ ULTRA HD Premium do UHD Alliance chứng nhận vì khả năng đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng về độ phân giải, dải tương phản động mở rộng, độ tương phản, mức độ màu đen tuyệt đối. Tính năng HDR, pixel dimming, tốc độ xử lý 10-bit, công nghệ ColorPrime Pro và nền tảng webOS 3.0.
LG SIGNATURE Máy giặt (1)


Dòng máy giặt LG Signature là phiên bản cấp cao của dòng LG TWIN Wash lần đầu được giới thiệu tại CES 2015. Máy giặt LG Signature với lồng giặt 24 inch phía trước cùng ngăn giặt phụ mini liền sát bên dưới khoang chính. Giao diện người dùng Quick Circle. Cửa Push Open có thể mở bằng thao tác ấn trong trường hợp tay người dùng đang chất đầy quần áo. Lớp men tráng mang tới cho máy giặt vẻ ngoài bóng, chống ăn mòn và chống bám vân tay. Theo LG, máy này cũng được trang bị công nghệ Centum System, hỗ trợ tăng độ bền và khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu với hệ thống treo ngưng tiên tiến. Tiếng ồn cũng được loại trừ trong quá trình máy hoạt động nhờ công nghệ Centum System đã tối thiểu hóa độ rung của bồn trong mỗi chu trình vòng quay.
lg signature refrigerator 1275x850


Dòng tủ lạnh LG Signature được bổ sung thêm tính năng Knock-on giúp cho việc mở khoang với một cái gõ nhẹ. Bề mặt trong suốt cho phép người dùng nhìn rõ nội dung bên trong tủ lạnh mà không cần mở cửa. Đây là giải pháp tiết kiệm năng lượng, hạn chế tối đa việc thất thoát khí lạnh ra bên ngoài. Tủ lạnh được trợ năng bởi máy nén tuyến tính Linear Inverter, tự động điều chỉnh khả năng làm lạnh tùy thuộc vào độ đầy chứa, giảm tối đa ma sát bên trong nhờ thiết kế.
LG SIGNATURE Máy lọc khí (1)


Máy lọc không khí LG Signature được trang bị công nghệ Aqua-Cyclone, máy lọc khí mới tận dụng triệt để sức mạnh của nước thanh khiết để thanh lọc những các chất hóa học độc hại hoặc chất gây ô nhiễm đồng thời điều hòa lại độ ẩm phù hợp cho cả gian phòng. Thiết bị này cũng được tích hợp hệ thống Lọc bán vĩnh cửu của LG cho phép người dùng tháo gỡ, rửa sạch và tái sử dụng các màng lọc tới 10 năm để tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 


TIN LIÊN QUAN