LG Optimus LTE 2: Điện thoại thông minh cao cấp đầu tiên có 2GB RAM

10:26, 06/05/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
Tại Hàn Quốc, LG vừa chính thức công bố đang chẩm bị cho ra mắt người tiêu dùng một thiết bị cao cấp mới của nó có tên là Optimus LTE 2. Chỉ cần chính thức trình làng, điện thoại thông minh Samsung Galaxy S III sẽ ngay một đối thủ cạnh tranh xứng tầm.
 
 

Sản phẩm LG Optimus LTE 2 chạy hệ điều hành Android 4.0
 
 
Giống như Galaxy S III, điện thoại thông minh mới của LG sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich (ICS). Ngoài ra LG Optimus LTE 2 sẽ đi kèm với một pin năng lượng lớn 2150 mAh, cao hơn 40% thời gian sử dụng pin so với các smartphone có cấu hình tương tự trên thị trường hiện nay, cộng với tính năng sạc không dây. Máy cũng trang bị cho người dùng màn hình hiển thị True HD IPS, một trong những màn hình ấn tượng nhất trên thị trường công nghệ và hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao.
 
 

Hỗ trợ tính năng sạc không dây
 
Tuy LG đã không tiết lộ thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh Optimus 2 LTE, nhưng một số thông tin đồn đại cho biết máy sẽ hoạt động với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon S4.
 
Theo nhận xét ban đầu của trang GSM Arena, màn hình của Optimus LTE2 có thể cạnh tranh ngang ngửa với màn hình của Galaxy S III. Thêm vào đó, thiết kế vỏ ngoài của máy có sử dụng kim loại và kính, tạo cho nó vẻ sang trọng, trong khi Galaxy S III dùng vỏ nhựa.
 
Có thể nói một cách chính xác, thời điểm hiện tại điện thoại này được trở thành điện thoại thông minh đầu tiên có 2GB RAM tại Hàn Quốc. Dựa trên thiết kế của nó, điện thoại trông giống như điện thoại thông minh LG Optimus L7 đang có mặt trên một số thị trường châu Á và châu Âu.
 
 
 

 
Điện thoại thông minh cao cấp LG Optimus LTE2 sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào giữa tháng 5 và có khả năng đến các thị trường khác vào khoảng tháng 10 năm 2012.

 

 

Thành Trăm (Theo Pcpro.co)

TIN LIÊN QUAN