LG ra mắt bộ đôi smartophone giá rẻ: L Fino và L Bello

08:11, 23/08/2014

LG vừa giới thiệu bộ đôi smartphone 3G giá rẻ thuộc dòng L Series với thiết kế nút bấm vật lý phía sau và các tính năng phần mềm có trên đàn anh LG G3.

Bộ đôi smartphone mới ra mắt có tên gọi là LG L Fino và LG L Bello dự kiến sẽ được LG trình diễn tại sự kiện IFA 2014, tổ chức vào đầu tháng 9 tới tại Berlin, Đức. Tuy nhiên, đây không phải là thiết bị cao cấp LG ra mắt nhằm cạnh tranh với máy tính bảng Galaxy Note 4 của Samsung.

L Fino và L Bello tuy là các smartphone “giá rẻ” nhưng lại được trang bị một số tính năng phần mềm có trên LG G3 cao cấp như tính năng mã khoá màn hình thông minh Knock Code và chụp ảnh độc quyền Touch and Shoot của LG.

Ngoài ra, LG cũng mang thiết kế các nút bấm ở phía sau và thiết kế theo phong cách “Floating Arc” khiến các sản phẩm mới có kiểu dáng bên ngoài khá nổi bật.

Về cấu hình, cả LG L Fino và LG L Bello cùng chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat với giao diện UX độc quyền của công ty, được trang bị camera sau 8MP, bộ nhớ RAM 1GB và sử dụng chipset lõi tứ tốc độ 1,2GHz (với L Fino) và 1,3GHz (với L Bello).

Về các thông số kỹ thuật còn lại, L Fino có màn hình 4,5 inch độ phân giải WVGA 4 (800x480pixel), bộ nhớ trong 4 GB. Trong khi đó, L Bello nhỉnh hơn một chút với màn hình 5 inch độ phân giải FWVGA (854x480pixel), bộ nhớ trong 8GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

LG cho biết, bộ đôi này sẽ được tung ra đầu tiên tại Mỹ La tinh trong tháng này. Tiếp theo đó sẽ đến các thị trường châu Âu, châu Á và cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS).

Tuy nhiên, hiện tại LG vẫn giữ bí mật về giá cả hai sản phẩm này.


Cẩm Thịnh (Theo CNET)