LG ra mắt sản phẩm Google TV đầu tiên vào ngày 17/05

10:05, 08/05/2012

LG Electronics, nhà sản xuất truyền hình lớn thứ hai của thế giới, lần đầu tiên công bố kế hoạch tham gia vào cuộc cạnh tranh Google TV tại CES 2012 trong tháng Giêng và đã được nhiều người tiêu dùng chú ý đến. Hiện tại công ty sẽ chuẩn bị xuất xưởng các đơn vị đầu tiên vào cuối tháng này, Ro Seogho, điều hành của phó chủ tịch kinh doanh TV của LG, nói với Reuters rằng công ty sẽ bắt đầu xây dựng bộ Google TV chính xác vào ngày 17 tháng 5 và người tiêu dùng sẽ có thể mua chúng bắt đầu ngày 21 tháng 5.

Tuy nhiên vị giám đốc điều hành đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến kích cỡ màn hình, giá cả, mặc dù theo PC World, công ty Hàn Quốc trước đây đã cho biết rằng Google TV sử dụng màn hình hiển thị LG Cinema 3D 55 và 84 inch (đường chéo), một công cụ chuyển đổi 3D có thể biến bất kỳ chương trình truyền hình 2D hay phim vào một màn trình diễn 3D, LG Magic Remote bao gồm một bàn phím QWERTY.

 
Một cải tiến của Google TV 2.0 đã được công bố vào cuối năm ngoái nhưng cho đến nay vẫn không có nhiều bản phát hành phần cứng mới để hỗ trợ sự cải tiến này.
 
 
Gã khổng lồ tìm kiếm hy vọng Google TV sẽ mang lại nhiều hữu ích cho người tiêu dùng cũng giống như Android đã làm cho thị trường điện thoại di động. Công ty sẽ quyết định liệu có nên mở rộng các dịch vụ truyền hình Google ở thị trường châu Âu và châu Á sau khi xem xét hoạt động bán hàng tại thị trường Mỹ.
 
 
LG cũng đã công bố kế hoạch tích hợp Gaikai, một nền tảng trò chơi video trực tuyến giống như OnLive một số sản phẩm cao cấp vào cuối năm nay. Cũng giống như OnLive, Gaikai cho phép thuê bao chơi trò chơi đồ họa chuyên sâu về phần cứng yếu, bằng cách xử lý các trò chơi trên các máy chủ từ xa và cung cấp các hình ảnh cho bạn.

 

 
Thành Trăm (Theo Techspot)
TIN LIÊN QUAN