LG ra mắt smartwatch Android 4G và smartphone màn hình kép

11:15, 02/10/2015

“Gã khổng lồ” về điện tử tiêu dùng Hàn Quốc, LG vừa cho ra mắt một số thiết bị thông minh mới hứa hẹn mang đến sự khác biệt hoàn toàn.

LG Watch Urbane v2 770x285

Phiên bản 2 của LG Watch Urbane là một điển hình. Sự thay đổi đáng kể nhất của thiết bị này là chuyển sang nền tảng Android Wear của Google. Kế đến là độ phân giải màn hình 480 × 480, 348ppi được tuyên bố là cao cấp nhất so với các smartwatche hiện nay. LG dự định sẽ tung ra sản phẩm đầu tiên tại Hàn Quốc và Mỹ nhưng hiện vẫn chưa đưa ra ngày hoặc giá cả cụ thể.

"Lĩnh vực thiết bị đeo tiếp tục phát triển và chúng tôi đang đóng vai trò tích cực bằng cách tung ra thị trường các thiết bị khác nhau để thu hút nhiều đối tượng người dùng khác nhau", Juno Cho, chủ tịch và CEO của LGE di động cho biết. "Tại LG, chúng tôi không nghĩ chỉ có một kích cỡ phù hợp cho tất cả các thiết bị đeo. Phiên bản thứ hai của Watch Urbane nhắm vào mục đích trở thành thiết bị thông minh dành cho những người năng động muốn duy trì kết nối với thế giới, cho dù họ đang ở nơi làm việc, ở nhà hay trên sân tennis."

Phiên bản 2 của Watch Urbane được trưng bày ở một nơi kín đáo gây tò mò tại sự kiện trình làng điện thoại thông minh V10. Bước đột phá lớn của V10 là màn hình kép có kích thước hơn 5,7 inch. 

"LG V10 được thiết kế như một smartphone đa phương tiện cho hệ sinh thái chia sẻ", ông Cho nói. "Chúng tôi đã lắng nghe ý kiến từ các khách hàng, họ không thoải mái khi đi nghỉ mát hay đi chơi mà không có máy ảnh chuyên dụng kèm theo. Với V10, chúng tôi chú trọng vào video như những gì mà G4 đã mang lại cho tính năng chụp ảnh."


TIN LIÊN QUAN