LG công bố G3 vào ngày 17/5 và ra mắt G Pro 2 tại MWC 2014

08:15, 22/01/2014

Tin đồn về các smartphone cao cấp của năm 2014 đã bắt đầu và thiết bị cao cấp của LG hiện là mục tiêu tấn công của giới đưa tin. Rõ ràng, công ty đang sản xuất một thiết bị kế nhiệm Optimus G Pro dự kiến sẽ ra mắt tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) diễn ra trong tháng tới nhằm hâm nóng thị trường trước khi công bố smartphone cao cấp tiếp theo, LG G3.

 

Năm ngoái, trong khi Sony, HTC và Samsung công bố các siêu phẩm của họ trong Quý 1 thì LG lại ra mắt siêu phẩm LG G2 của hãng vào khoảng thời gian gần cuối năm. Theo một trang mạng Hàn Quốc thì chu kỳ nâng cấp smartphone cao cấp của LG năm nay sẽ được rút ngắn lại.

Theo đó, LG G3 dự kiến sẽ ra mắt ngày 17/5 so với LG G2 được phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Hãng đưa tin này dự đoán rằng LG ra mắt G3 sớm hơn một chút nhằm cạnh tranh với Samsung Galaxy S5 dự kiến được công bố vào tháng 3 tới.

Nguồn tin cho biết, LG G3 sẽ được trang bị một màn hình QHD (độ phân giải 2.560x1.440 pixel) và có kích thước màn hình được cho là lớn hơn G2 một chút, dự đoán là ở mức 5,5 inch và có viền mỏng xung quanh để giữ kích thước tổng thể ở mức nhỏ gọn Trong khi đó, các siêu phẩm sắp công bố của Samsung và Sony được dự đoán có màn hình qHD kích thước 5,2 inch.

Còn Optimus G Pro 2 được LG dự kiến ra mắt vào cuối tháng 2 tại sự kiện MWC (phiên bản tiền nhiệm được giới thiệu trong sự kiện MWC năm ngoái). Phablet thế hệ kế tiếp Optimus G Pro này sẽ có màn hình qHD 5,9 inch.

Các thông số kỹ thuật phần cứng của 2 siêu phẩm hiện vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo một số tin đồn trước đó, LG G3 sẽ có camera 16MP cùng công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) và sở hữu chipset Snapdragon 80x (có thể là 805).


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)