LG tiết lộ chân dung Optimus 4X HD lõi tứ

10:39, 28/02/2012

Với khẩu hiệu: “LG Optimus 4X HD đưa công suất máy tính vào thiết bị di động”, sản phẩm này sẽ gây được nhiều sự chú ý trong Hội nghị thế giới di động. Theo lời tiến sĩ Jong-seok Parl, CEO của LG, “Tốc độ không phải là điểm độc đáo duy nhất của LG Optimus 4X HD, mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm khác biệt khi tận hưởng những ứng dụng đa phương tiện tuyệt vời trên thiết bị di động đang nằm trong lòng bàn tay bạn”.

 

 

 
Tốc độ không phải là điểm độc đáo duy nhất của sản phẩm này
 
 
 
Chính vì thế mà sản phẩm này đã kết hợp CPU “vượt chuẩn” với bộ lõi tứ Tegra 3 1.5 GHz cùng phiên bản Ice Cream Sandwich và màn hình LCD True HD IPS (1280 x 720). Ngoài việc “đá” bộ lõi kép của Optimus 2X đi thì “thế hệ 4X” này vẫn giữ pin 2,150 mAh, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16 GB. Với màn hình lớn 4.7” và độ dày 8.9 mm, sản phẩm này chỉ hơi dày hơn một chút so với “siêu mẫu” Optimus Vu 4X3.



Các đặc tính này cũng rất giống với những thông tin bị rò rỉ trước đây, nhưng cho đến nay, ngoài thông tin về DLNA và MHL, vẫn chưa có thông tin nào về việc máy có kết nối HSPA + hay NFC hay không. Chiếc điện thoại thông minh 4.7” này sẽ có mặt tại Châu Âu vào quý 2 năm nay.



 
Happy
TIN LIÊN QUAN