LG trình làng “văn phòng di động” mới

15:00, 06/10/2011

Dòng điện thoại Optimus rất nổi tiếng của LG vừa có thêm thành viên mới: LG Optimus Pro C660.


Hiện nay điện thoại dạng thanh được trang bị bàn phím Qwerty không còn là “của hiếm” trên thị trường. Nhưng smartphone dạng thanh tích hợp cả màn hình cảm ứng cùng bàn phím cứng full QWERTY như Optimus Pro là một điều khác biệt.
 
 
Với kiểu dáng dạng thanh, kích thước 119.5x59.7x12.9mm, nặng 128g cho cảm giác chắc tay khi cầm, LG Optimus Pro C660 sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm 2.8” QVGA và bàn phím cứng QWERTY. Đây là một điểm riêng rất thú vị của chiếc điện thoại này bởi sự kết hợp giữa phong cách và thời trang. Sự cơ động nổi trội của bàn phím QWERTY với các phím bấm vừa tay và độ nảy tốt cùng với tính năng cảm ứng đa điểm của màn hình mang lại cho người dùng sự thoải mái tối đa với tốc độ nhanh khi thực hiện các thao tác soạn thảo văn bản, nhắn tin. Màn hình được bố trí theo chiều dọc cũng là một lợi thế giúp duyệt các văn bản hay email được hiển thị trọn vẹn.
 
 
Ngoài ra, điểm nhấn đáng kể của Optimus Pro C660 chính là hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Về khả năng xử lý, LG Optimus Pro C660 tích hợp bộ vi xử lý 800MHz, tích hợp ứng dụng văn phòng Polaris Office Viewer. LG Optimus Pro có thể trở thành một bộ phát Wi-Fi tiện lợi với tính năng làm modem 3G.
 
 
Ngoài khả năng như một “văn phòng di động”, LG Optimus Pro C660 cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí phổ biển như nghe nhạc, xem video hay tham gia các mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Twitter. Optimus Pro C660 hỗ trợ đầy đủ các định dạng file phổ biến nhất như  MP3, WMA, AAC hay WMV...
 
 
Sản phẩm LG Optimus Pro C660 hiện đã có bán tại tất cả các đại lý điện thoại di  động, các siêu thị điện máy và các cửa hàng trên toàn quốc với giá khoảng 4 triệu đồng.
 
 
Mai Anh
TIN LIÊN QUAN