LG tung bản cập nhật bảo mật hàng tháng như Google và Samsung

12:25, 13/06/2016

Đến lượt LG tung ra website bản tin cập nhật bảo mật giống 2 gã khổng lồ đi trước là Google và Samsung.

Google bắt đầu tung ra các bản cập nhật bảo mật một cách có đầu tư hơn vào năm ngoái sau khi thư viện media Stage Fright bị tấn công. Tiếp theo Google là Samsung, cũng tung ra bản tin cập nhật bảo mật hàng tháng. Và bây giời, đến lượt LG tung ra website bản tin cập nhật bảo mật giống 2 gã khổng lồ đi trước, tại đó hãng post các bản cập nhật lỗ hổng bảo mật.

Bản tin bảo mật trên website của LG tiết lộ mọi vấn đề tác động đến thiết bị của LG, cùng với một đường link nối tới trang bản tin của Google. Các vấn đề được phân loại nhóm theo mức độ nghiêm trọng: Nghiêm trọng, cao, bình thường và thấp. Có một phần ở phía cuối bản tin dành cho các vấn đề cụ thể của thiết bị LG, nhưng trong số tháng 5 mới ra mắt vừa qua, chưa một vấn đề nào được đề cập.

Bản tin tháng 5 của LG cập nhật chi tiết 33 bản vá lỗi, con số tương tự với số bản vá lỗi trên trang tin của Google. Nếu bạn còn nhớ, tháng 8 năm ngoái, LG đã cam kết tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng sau khi lỗ hổng bảo mật Stage Fright bị khai thác.

Cẩm Thịnh (theo Androidpolice)