Lộ diện Motorola Droid 2 chạy Android 2.2 nhiều tính năng cao cấp

05:26, 13/08/2010

Chiếc điện thoại smartphone Droid 2, thế hệ kế tiếp được Motorola và nhà mạng Verizon Wireless ngày hôm qua (11/08) chính thức ra mắt với nhiều tính năng cao cấp. Máy sử dụng hệ điều hành Android 2.2, chip 1 GHz, RAM 512 MB và camera 5MP...vv.

So với thế hệ trước, Motorola Droid 2 được trang bị bộ vi xử lý và dung lượng RAM được tăng lên gấp đôi 512 MB, cho phép máy chạy các ứng dụng nhanh và mượt mà hơn, trong khi đó Droid Milestone chỉ được trang bị RAM 256 MB. Bộ nhớ trong của máy sở hữu lên đến 8GB, có thể nâng cấp tối đa lên đến 32GB. Ngoài ra máy cũng được trang bị bộ nhớ mở rộng 8GB.

Sự cải tiến lớn nhất của Droid 2 là sử dụng hệ điều hành Android 2.2 Froyo tích hợp sẵn Adobe Flash Player 10.1 và khả năng tương thích 3G Mobile HotSpot. Ngoài ra, máy có thể tạo riêng một hotSpot để kết nối với 5 PC khác, thiết bị chơi game và các thiết bị kết nối Wifi khác...vv.

Bàn phím Droid 2 đã được thiết kế lại với bàn phím nhô cao, rộng rãi hơn và dễ bấm hơn. Ảnh Unwiredview

Droid 2 sẽ sở hữu màn hình 3,7 inch, độ phân giải 854 x 480 pixel, camera 5 MP. Tuy bàn phím vẫn được trang bị như trước đây, nhưng nó đã được thiết kế lại với các phím bấm nhô cao, rộng rãi hơn và dễ bấm hơn. Về thiết kế, Droid 2 khá ấn tượng với đường diềm bằng bạc, và pha màu ngả xanh ở mặt sau trông rất ấn tượng.

Motorola Droid 2 và Verizon cho biết hãng sẽ được bán với giá 199.99USD (khoảng 3,8 triệu đồng) kèm theo bản hợp đồng nhà mạng AT&T trong 2 năm. Mọi chi tiết về mẫu smartphone Droid 2 cao cấp này, bạn có thể tham khảo thêm các tính năng tại website của hãng địa chỉ Motorola.com.

                                                                                                                                                                  NGUYỄN HOÀNG (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN