Lộ diện nguyên mẫu iPod Nano trang bị camera

15:07, 03/02/2012

Một nguyên mẫu của thiết bị iPod Nano thế hệ kế tiếp với camera đã bị rò rỉ cho thấy tính năng đã bị loại bỏ trên sản phẩm trước đây nhiều khả năng sẽ được cung cấp trở lại.
 

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, phiên bản iPod Nano thế hệ thứ 6 thay thế thế hệ thứ 5 được dự kiến sẽ loại bỏ bánh xe nhấp chuột để bổ sung camera ở phía sau thiết bị. Tương tự như những hình ảnh rò rỉ trước đó, hình ảnh thiết bị lần này có màu xanh lá cây và được thiết kế với camera trang bị cảm biến 1,3 megapixel, được thiết kế để cung cấp chất lượng làm việc tốt nhất và không có vấn đề với điều kiện ánh sáng.

 
Trang MicGadget cho biết, thiết bị này gần giống với mẫu sản phẩm cuối cùng trang bị ống kính iris tự động. Nhiều khả năng Apple sẽ tung ra mẫu iPod Nano mới này vào tháng Tư.
 
 
 
Trước đó, camera của iPod Nano thế hệ thứ 5 được trang bị camera hỗ trợ quay video VGA chất lượng 640 x 480 pixel ở tốc độ 30 khung hình/giây nhưng không có khả năng chụp ảnh. Mặc dù độ phân giải thấp nhưng chất lượng quay phim được xem là hợp lý nhờ được bổ sung một vài bộ lọc.
 
 
 
Ngoài ra, nếu trang bị camera để chụp ảnh thì nhiều khả năng iPod Nano mới có thể sẽ trang bị bộ nhớ trong lên đến 32 GB, thật là hoàn hảo so với 16 GB đang quá hạn chế, đặc biệt là so với các iPod Touch lớn hơn.
 
 
 
 
Ngoài ra, iPod Nano còn được trang bị thêm dây đeo đồng hồ, tương thích với tai nghe Bluetooth.
 
 
 
Bích Vân
TIN LIÊN QUAN