Lộ thông tin về mẫu HDTV của Apple

08:22, 09/05/2012

Nguồn tin dấu tên này cho biết ti vi HDTV của Apple trông giống như "màn hình Cinema Displays với đèn LED phía sau của Apple hiện tại nhưng to hơn nhiều". Nó cũng được tích hợp camera iSight để hỗ trợ hội thảo truyền hình cũng như tích hơp Siri, trợ lý ảo từng xuất hiện trên iPhone 4S.

 

 


Cũng theo nguồn tin này, chiếc ti vi của Apple đã sẵn sàng để được tung ra thị trường. Tuy nhiên các tin tức gần đây lại cho rằng Apple HDTV sẽ không lên kệ trước 2014. Theo một nhà phân tích của J.P Morgan, Apple trước tiên sẽ cải tiến set-top box Apple TV hiện tại để giới thiệu vào 2013 và chờ tới 2014 để ra mắt HDTV.

 

Thông tin về Apple HDTV được tiết lộ lần này dù sao cũng vẫn chỉ là một tin tức chưa được kiểm chứng, nhưng nó có điểm chung với hầu hết các tin đồn về Apple HDTV cho tới thời điểm hiện tại. Đó là sản phẩm sẽ được tích hợp Siri nhằm mang tới cho người sử dụng khả năng điều khiển ti vi thông qua giọng nói.

 

Chi tiết đặc biệt ở tin đồn vừa xuất hiện này là camera được trang bị cho mẫu ti vi rất phức tạp, có khả năng nhận diện khuôn mặt và có thể dõi theo khuôn mặt khi người sử dụng đi quanh phòng. Điều này cho phép người sử dụng lập các cuộc gọi từ ghế bành cách xa ti vi thay vì phải đứng ngay trước ti vi.

 

Cult of Mac tỏ ra rất tin tưởng vào nguồn tin này, tuy nhiên cũng cho biết không phải bất cứ tính năng nào trên mẫu thử cũng sẽ xuất hiện khi sản phẩm chính thức ra mắt vì mẫu thử được thấy có thể nằm trong giai đoạn đầu phát triển sản phẩm.


 
Tâm Thủy
TIN LIÊN QUAN