BeoLab 19: Loa siêu trầm không dây đầu tiên trên thế giới

08:26, 01/03/2014

Bang & Olufsen công bố dòng loa siêu trầm không dây mới, BeoLab 19. Dòng loa số - loa siêu trầm đầu tiên trên thế giới áp dụng chuẩn không dây WiSA cao cấp cho chất lượng âm bass và vị trí đặt linh hoạt.

Cụ thể, loa BeoLab 19 thế hệ mới là dòng loa không dây đầu tiên trên thế giới tương thích với chuẩn WiSA (Wireless Speaker and Sound Association) – tiêu chuẩn cho phép cắm loa vào bất kỳ nguồn điện nào trong phòng, chuẩn bị công cụ truyền tải tương thích WiSA để kết nối với tivi, đầu Blu-ray hoặc hộp đối tín hiệu cáp tivi theo phương thức không dây.


Sự linh hoạt trong việc chọn vị trí đặt loa càng được thể hiện với hình dạng loa là khối đa diện 12 mặt (dodecahedron). Trong căn phòng dạng hình hộp sẽ giúp tối ưu độ phản hồi âm thanh tại các góc, trên tường hoặc cửa ra vào. Ngay cả khi tai người không phát hiện ra hướng của các tần số âm thanh thấp nhất, tính năng này vẫn được đặc biệt coi trọng bởi khả năng phản âm của căn phòng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh tổng thể. 

Tính năng kiểm soát quá nhiệt và công nghệ Adaptive Bass Linearisation (định tuyến thích nghi âm bass – ABL) giúp người dùng có thể vặn loa hết cỡ mà không sợ hiện tượng loa quá nóng hoặc quá chói tai. Cuối cùng, tất nhiên, bạn cũng có thể kết nối những chiếc loa mới này bằng dây cáp hoặc thêm loa không dây vào một thiết lập nối dây sẵn có nếu muốn.

Hải An