Loạt sản phẩm mới mắt: Toshiba Galapagos, Huawei Vision, Companion Hard Drive

00:00, 07/08/2011

Cũng như các hãng công nghệ khác, Toshiba, Huawei, Iomega và NEC cũng “góp vui” với một số gương mặt sản phẩm mới. Dưới đây là những sản phẩm mà các hãng này vừa cho công bố


Toshiba Galapagos sẵn sàng lên kệ


Toshiba vừa cho công bố mẫu tablet Galapagos có tên mã là A01SH chạy hệ điều hành Android 3.2 (Honeycomb) sẽ được lên kệ tại thị trường Nhật Bản vào cuối tháng Tám này.

Toshiba Galapagos A01SH không thực sự là một thiết bị e-reader, sản phẩm thực sự là một tablet Android 3.2 Honeycomb với vi xử lý Nvidia Tegra 2 SoC cung cấp tốc độ 1 GHz.

Toshiba Galapagos A01SH có kích thước 195 x 122 x 12,6 mm cùng trọng lượng 389 gram. Màn hình cảm ứng điện dung với công nghệ đèn nền LED rộng 7 inch cho độ phân giải 1.024x600 pixel, 1 GB bộ nhớ RAM, 8 GB bộ nhớ trong, khe cắm thẻ microSD, camera 5 megapixel phía sau với đèn flash LED tích hợp, camera 2 megapixel phía trước, kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1, cảm biến ánh sáng xung quanh, gia tốc kế và pin Li-Ion cung cấp thời gian phát video lên đến 7,5 giờ.


Huawei công bố smartphone Android 3D


Toshiba Galapagos A01SH dự kiến sẽ lên kệ tại các cửa hàng trước khi kết thúc năm nay. Hiện giá bán của thiết bị vẫn chưa được Toshiba tiết lộ chi tiết.


Vision là mẫu smartphone Android vừa được hãng Huawei cho công bố với một thiết kế khá phong cách, độc đáo cùng kiểu dáng uni-body vỏ hợp kim nhôm sang trọng.

Mẫu smartphone này được trang bị một màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,7 inch với khả năng hỗ trợ hiển thị nội dung 3D. Chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread, vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM 8255 có tốc độ 1 GHz, 512 MB RAM và 2 GB ROM có sẵn. Phía sau Vision là một camera 5 megapixel với tính năng tự động lấy nét (autofocus), tích hợp đèn flash LED và cho phép quay video HD 720p. Ngoài ra, Vision cũng trang bị các kết nối Bluetooth, Wi-Fi 802.11b/g/n, GPS/A-GPS, FM radio và khe cắm thẻ nhớ microSD.


Huawei Vision có kích thước khá mỏng, 9,9 mm dựa trên các màu hồng vàng hoặc than bạc. Hiện giá và ngày ra mắt của Vision chưa được Huawei tiết lộ.


Ổ đĩa di động Companion Hard Drive cho máy Mac


Iomega vừa cho giới thiệu mẫu ổ đĩa Mac Companion Hard Drive có thiết kế khá phong cách và phù hợp với máy Mac mới nhất được Apple giới thiệu với các mức dung lượng 2 TB và 3 TB cùng mức giá tương ứng lần lượt là 195 USD và 295 USD.


Ổ đĩa Mac Companion Hard Drive của Iomega có thiết kế với kích thước 3,5 inch, tốc độ vòng quay 7.200 rpm và được định dạng HFS+ cho phép dễ dàng sử dụng ngay khi bật lên và kết nối với máy Mac.

Mac Companion Hard Drive được trang bị hai cổng FireWire 800 và một cổng USB 2.0. Bên cạnh đó, người dùng cũng nhận được 2 cổng chia USB hub cho phép người dùng có thể kết nối với máy in hay các thiết bị khác, cổng sạc USB cho iPad, iPhone và iPod cũng như các thiết bị khác sử dụng kết nối USB.


Có thiết kế tiết kiệm không gian, ổ Mac Companion Hard Drive được đánh giá là khá phù hợp và hoàn hảo so với thiết kế iMac của Apple hoặc màn hình của Apple.

Máy chiếu di động NEC NP-V300W

NEC vừa bổ sung thêm dòng sản phẩm V series mẫu máy chiếu đa phương tiện NP-V300W có giá cả phải chăng, trọng lượng nhẹ nhằm cho phép người dùng di chuyển được thuận tiện hơn.

NEC NP-V300W hỗ trợ hiển thị ở độ phân giả WXGA 1.280 x 800 pixel, tỷ lệ tương phản 2.000:1 và độ sáng 3.000 lumen nên rất phù hợp cho các bài thuyết trình trong lớp học hoặc phòng họp nhỏ.

NEC NP-V300W trang bị động cơ DNP của Texas Instruments với công nghệ BrilliantColor giúp cải thiện độ chính xác của màu sắc. Với một thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, máy chiếu chỉ nặng 5,5 kg. Máy chiếu cũng tích hợp sẵn loa 7-watt, tích hợp jack RJ45 cho phép kết nối vào mạng LAN và cung cấp kết nối HDMI, dual computer, composite video, S-Video và các đầu vào video thành phần.


NEC NP-V300W cung cấp sẵn các cài đặt hiệu chỉnh màu sắc, chức năng quản lý điện năng tự động tắt máy chiếu khi một tín hiệu đến không được phát hiện từ bất kỳ đầu vào nào, khởi động nhanh (3-4 giây), tắt điện trực tiếp. Tính năng Creston Roomview cho phép người dùng kiểm soát máy chiếu trực tiếp từ một máy tính mà không cần sử dụng các loại cáp điều khiển bổ sung.


Ngọc Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN