Logitech ra chuột cảm ứng thiết kế đặc biệt cho Windows 8

11:30, 12/10/2012

Hãng Logitech vừa giới thiệu bộ ba phụ kiện máy tính mới được thiết kế đặc biệt dành cho Windows 8. Đó là thiết bị chuột cảm ứng Touchpad T650, Touch Mouse T620, và Zone Touch Mouse T400. Tất cả đều sẽ có bán trong tháng này, với mẫu Touchpad T650 có giá là 79,99 USD, Touch Mouse T620 có giá 69,99 USD và T400 giá 49,99 USD.

Touchpad T650

Chuột cảm ứng không dây Touchpad T650 mang lại một bảng cảm ứng rộng, mượt mà. Đặt một ngón tay lên bất kỳ chỗ nào trên bề mặt để kích hoạt con trỏ, đặt 2 ngón tay để điều khiển các hoạt động lướt ngang và dọc, trượt 3 ngón tay sẽ đưa bạn trở lại màn hình khởi động (Start Screen). Trượt từ bên phải của Touchpad sẽ cho phép bạn truy cập vào thanh điều khiển, trượt từ bên trái bạn sẽ chuyển đổi và mở ứng dụng. Toàn bộ thiết bị được sạc qua micro USB, với 1 lần sạc mang lại thời lượng pin sử dụng lên tới 1 tháng.


Touch Mouse T620

Touch Mouse T620 mang lại các tính năng cảm ứng tương tự. Thiết bị chuột cảm ứng hoàn toàn này hỗ trợ 6 cử chỉ khác nhau cho Windows 8, bao gồm cuộn ngang và dọc, cũng như chuyển đổi các ứng dụng. Vỗ một ngón tay 2 lần sẽ đưa bạn về màn hình chủ, và vỗ 2 ngón tay 2 lần sẽ đưa về desktop.


Zone Touch Mouse T400

Trong khi đó, Zone Touch Mouse T400 là một thiết bị lai, vừa có chức năng như các nút chuột thông thường (nút trái, phải và giữa), vừa là một bàn di cảm ứng. Vỗ bất kỳ đâu lên phần trước của bảng cảm ứng sẽ mang bạn về Start Screen, còn vỗ vào phần cạnh sau sẽ mở các ứng dụng. Chuột cũng có các rãnh nhỏ bằng cao su ở các cạnh. Sản phẩm chạy bằng pin AA có thể có thời lượng pin lên 18 tháng.

Cả ba thiết bị này khá nhạy cảm, trực giác, phản ứng nhanh và rất di động. Tuy nhiên, chúng không hỗ trợ Bluetooth, mặc dù theo Logitech, bỏ tính năng Bluetooth sẽ mang lại cho sản phẩm thời lượng pin lâu hơn và kết nối tức thời hơn. Mục đích chính của Logitech là đảm bảo người dùng sẽ khong bao giờ phải rời tay khỏi các thiết bị của hãng.

Trần Thị Huyền

TIN LIÊN QUAN