Lời cảm ơn của Cổng TTĐT Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

11:06, 22/06/2023

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chúc mừng, động viên của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Văn phòng Chính phủ, các bộ, ban, ngành, địa phương và bạn đọc xa gần dành cho những người làm báo chúng tôi nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Lời cảm ơn của Cổng TTĐT Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh 1.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà với cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động tại Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ - Ảnh: VGP.

Trong không khí cả nước sôi nổi kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), Cổng TTĐT Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ đã nhận được sự quan tâm, động viên và lẵng hoa chúc mừng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, các Phó Thủ tướng Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, địa phương, các tổ chức, doanh nghiệp và đông đảo bạn đọc trong, ngoài nước.

Đặc biệt, Cổng TTĐT Chính phủ, Báo điện tử Chính phủ đã vinh dự được đón đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ tới thăm, chúc mừng và động viên đội ngũ những người làm báo tại đơn vị.

Đây là sự khích lệ to lớn đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động của Cổng TTĐT Chính phủ, Báo Điện tử Chính phủ để chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt nhất chức trách, nhiệm vụ của mình.

Trong niềm vui này, Cổng TTĐT Chính phủ, Báo Điện tử Chính phủ xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và bạn đọc xa gần đã luôn dành cho chúng tôi tình cảm quý mến, sự quan tâm, động viên to lớn và tin cậy. Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ và đồng hành để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, đáp ứng niềm tin yêu của các đồng chí lãnh đạo, của bạn đọc gần xa. 

Toàn thể cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, người lao động... của Cổng TTĐT Chính phủ, Báo Điện tử Chính phủ sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức mình, phấn đấu hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ là cơ quan truyền thông chính thống của Chính phủ trên mạng internet, phát huy vai trò tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, nhất là trước các vấn đề nóng, bức xúc đặt ra trong đời sống dân sinh và hoạt động của doanh nghiệp; luôn đổi mới, sáng tạo để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ thông tin về những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, bảo đảm thông tin phát ra luôn chính xác, kịp thời, bản sắc, có tính định hướng cao, có sức lan tỏa mạnh mẽ và tích cực trong nhân dân./.

Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

https://baochinhphu.vn/loi-cam-on-cua-cong-ttdt-chinh-phu-bao-dien-tu-chinh-phu-nhan-ky-niem-98-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-102230621151107556.htm