Looncup, thiết bị giúp phụ nữ theo dõi kinh nguyệt

19:04, 06/10/2015

Nếu chị em phụ nữ muốn theo dõi và tìm hiểu thêm về chu kỳ hàng tháng của mình, chiếc cốc kinh nguyệt kết nối Bluetooth giúp họ biết được điều đó thông qua báo cáo được...

Looncup1

Looncup là chiếc cốc kinh nguyệt thông minh mà chị em phụ nữ có thể chèn vào âm đạo trong suốt thời kỳ kinh nguyệt của họ để theo dõi chi tiết tình trạng kinh nguyệt của mình như khối lượng, màu sắc chất lỏng, và so sánh các dữ liệu theo cơ sở hàng tháng.

Hơn nữa, Looncup kết nối thông qua Bluetooth đến ứng dụng trên iPhone, Android hoặc Apple Watch của người dùng, và gửi thông báo chất lỏng đã đầy cốc, và yêu cầu họ cần thay đổi cốc. Tính năng cảnh báo này có vẻ đã giải quyết được nỗi âu lo thường trực của chị em phụ nữ, nhất là với những người lần đầu tiên sử dụng cốc kinh nguyệt.

Nhiều người nhận định cốc kinh nguyệt bền vững và thân thiện hơn với môi trường so với băng vệ sinh và tăm bông. Một số báo cáo đã ước tính rằng một người phụ nữ sẽ vứt bỏ khoảng 125 – 150 kg băng vệ sinh hoặc tăm bông trong cuộc đời họ, do đó, những thay thế mới này sẽ thu hút hơn với những người thích khám phá cách thức tạo ra ít chất thải hơn.

Được biết, pin của Looncup có thể kéo dài đến sáu tháng, nhưng không được thay thế hoặc sạc lại, vì vậy người dùng phải thay Looncup mới sau khi pin của cái cũ không còn dùng được nữa. Hiện vẫn chưa có thời gian cụ thể về ngày ra mắt Looncup, nhưng người mua có thể đặt qua Kickstarter với giá 30$ đã kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Hiện nay, Looncup chỉ có một kích thước duy nhất. Còn sản phẩm tương tự, Diva Cup thì có đến hai kích cỡ.


TIN LIÊN QUAN