Thuê bao của MobiFone được vay tiêu dùng tới 60 triệu đồng

18:49, 09/11/2017

MobiFone hợp tác với VPBank đã công bố ra mắt dịch vụ tài chính di động vào ngày 9/11/2017 tại Hà Nội.

Khách hàng của MobiFone sẽ được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi dịch vụ tài chính di động, được miễn giảm giấy tờ chứng minh thu nhập.

Cụ thể, khách hàng là thuê bao di động MobiFone sẽ được ngân hàng cấp một hạn mức chi tiêu trước và vay tiêu dùng lên tới 60 triệu, cùng nhiều ưu đãi trên toàn quốc.

Đặc biệt tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone, khi mua thiết bị điện thoại di động, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tài chính ưu đãi với lãi suất trả góp 0% hoặc trợ giá thiết bị miễn đặt cọc tiền mặt qua thẻ đồng thương hiệu MobiFone – VPBank.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi khi thanh toán dịch vụ MobiFone bằng thẻ đồng thương hiệu MobiFone và VPBank qua VPBank Online. Với thuê bao trả trước, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại của MobiFone vào thứ Sáu hàng tuần; còn các thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán. 

Tiếp đến, khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ vay trả góp để mua thiết bị di động tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone và vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo với lãi suất ưu đãi v

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, khách hàng có cơ hội sở hữu thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, đồng thời tiếp cận sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo với thủ tục đơn giản.

Đây là lần đầu tiên xuất hiện sản phẩm tài chính hợp tác giữa một ngân hàng và một công ty viễn thông xuất hiện trên thị trường

Mọi thuê bao của MobiFone có thể đăng ký dịch vụ tài chính di động bắt đầu từ tháng 11/2017. 

Gia Bách