Lướt Internet không dây trên... BMW

03:00, 22/12/2012

4G LTE Hotspot hoạt động như một bộ định tuyến, được thiết kế để cung cấp cho hành khách khả năng truy cập Internet bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Thiết bị có thể hỗ trợ lên đến tám thiết bị cùng một lúc.

Thiết bị này cũng có một gói pin đi kèm, người dùng có thể tháo ra khỏi xe và mang ra ngoài sử dụng khoảng một giờ trước khi phải nạp lại.
Phạm vi của thiết bị có thể được điều chỉnh từ 3 đến 10m. Như vậy, người dùng vẫn có thể truy cập Internet khi đứng bên ngoài xe.
Ông Markus Dietz, Quản lý dự án phát triển BMW Car Hotspot LTE, phát biểu: “Tốc độ bit rất nhanh và độ trễ cực thấp khiến kết nối Internet từ BMW Car Hotspot LTE thậm chí còn nhanh hơn so với một kết nối máy tính trong nhà".
LTE Hotspot tương thích với tất cả các xe BMW hiện hành và hoạt động thông qua một thẻ SIM tương thích với LTE. Sau khi chèn SIM, mỗi thiết bị cần phải được đăng ký một mã 8 chữ số và sau đó nó sẽ sẵn sàng để sử dụng.
Tuy nhiên, vì LTE Hotspot cũng hỗ trợ NFC (Near Field Communication) nên nếu thiết bị của người dùng hỗ trợ công nghệ này, chỉ cần chạm vào nó, Hotspot sẽ xác nhận và thiết lập một kết nối Internet tốc độ cao. BMW tuyên bố, đây là lần đầu tiên chức năng NFC đã được cung cấp trong một chiếc xe sản xuất.
Nhưng có lẽ tính năng tốt nhất Hotspot LTE có khả năng có thể được sử dụng với bất kỳ chiếc xe nào bởi vì LTE Hotspot có thể được kết nối với xe qua cổng USB và có một đầu vào cho một nguồn cung cấp điện bên ngoài.

Một vài hình ảnh





Theo ndhmoney.vn
TIN LIÊN QUAN