MacBook Pro có giá khởi điểm 25 triệu VND

15:15, 28/02/2011

Apple đã xác nhận sự tồn tại của MacBook Pro mới với 3 mô hình 13, 15 và 17 inch, đi kèm với bộ xử lý thế hệ tiếp theo, đồ họa, hỗ trợ tính năng FaceTime HD và truyền tải tốc độ cao Thunderbolt.

Theo Apple, MacBook Pro mới sẽ cung cấp tốc độ nhanh gấp 2 lần các thế hệ trước. Theo Philip Schiller, phó chủ tịch cao cấp lĩnh vực tiếp thị sản phẩm của Apple cho biết: “MacBook Pro mang đến cho thế hệ kế tiếp dùng vi xử lý lõi kép và lõi tứ, đồ họa hiệu suất cao, công nghệ Thunderbolt và FaceTime HD với thiết kế tuyệt vời cho khách hàng”.

Thunderbolt là một tính năng mang tích cách mạng mới, cung cấp tốc độ tuyệt vời lên đến 10 gigabit/s và là chuẩn lý tưởng cho MacBook Pro mới.

MacBook Pro mới có giá khởi điểm là 33,6 triệu đồng cho phiên bản 13 inch. Cấu hình cho mô hình này bao gồm một bộ xử lý lõi kép Intel Core i5 và Core i7 cung cấp tốc độ lên đến 2,7GHz và đồ họa Intel HD 3000.

Màn hình 15 inch và 17 inch được trang bị tính năng sử dụng bộ xử lý lõi tứ Core i7 lên đến 2,3GHz kết hợp với bộ xử lý đồ họa AMD Radeon với bộ nhớ lên đến 1GB.

Những chiếc MacBook Pro mới cũng có hỗ trợ tính năng FaceTime HD, khung gầm có thiết kế unibody bằng nhôm, trackpad multi-touch, màn hình hiển thị LED rộng, chiếu sáng đầy đủ kích thước bàn phím với pin kéo dài 7 giờ.

Ngoài ra, giá của mô hình 15 inch sẽ là 34,35 triệu VND, trong khi mô hình 17 inch sẽ có giá là 45,8 triệu VND.

QUỐC TRUNG (Theo TechRadar)

TIN LIÊN QUAN