Mách nước cách chọn màu xe VF 5 Plus hợp gu, nhận ngay ưu đãi tới hơn 80 triệu đồng

12:55, 08/07/2024

Loạt màu mới của VF 5 Plus cùng loạt quyền lợi tương đương hơn 80 triệu đồng đang tạo “trend” đặt cọc VF 5 Plus rầm rộ chưa từng thấy. Trên khắp các diễn đàn, ngoài những hình ảnh khoe cọc thành công, nhiều người dùng còn hào hứng tư vấn về cách chọn màu hợp gu, hợp mệnh.

“Cơn sốt” VF 5 Plus vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt dù đợt mở cọc cho dải màu mới của mẫu A-SUV đã bước sang ngày thứ 2 (thời gian cọc từ 7-10/7). Ngoài 4 màu cơ bản là xám, đỏ, xanh dương, trắng, khách hàng lần đầu được chọn 4 màu nâng cao mới là vàng, hồng tím, xanh dương nhạt và xanh lá nhạt. Thậm chí, VinFast còn “chiều khách” hết mức khi đưa ra lựa chọn màu theo ý thích, ngoài bảng màu có sẵn trên.

Màu vàng của mẫu xe VF 5 Plus được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn.

“Tôi khoái màu vàng từ hồi ra mắt VF 3. Mong VinFast sản xuất VF 5 màu tương tự ai ngờ thành sự thật liền”, anh Phan Thanh Bình, một thành viên trẻ của cộng đồng 20.000 người dùng xe điện viết. Anh cũng là một trong những khách hàng đã sớm đặt cọc thành công xe điện trong ngày mở cọc đầu tiên (7/7).

Theo anh, màu vàng hợp với người trẻ cá tính và luôn muốn nổi bật giữa đám đông. Ngoài ra, đây cũng là tone màu mang tới năng lượng tích cực và sự trẻ trung – hợp với những vị khách Gen Z như anh.

Không ít chị em phụ nữ thì “mê như điếu đổ” màu hồng tím. “Mướt mườn mượt luôn. Chốt màu hường cho rực rỡ”, thành viên có tên Nhật Anh bình luận trong một bài đăng về dải màu mới của VF 5 Plus trên hội chủ xe điện miền Bắc. Không chỉ “điệu đà”, hợp với phụ nữ, nhiều thành viên cho rằng, màu hồng tím của VF 5 Plus là sự kết hợp hoàn hảo mang lại cảm giác vừa ngọt ngào, lãng mạn vừa sang trọng.

“Chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà với chị em chúng tôi còn là món trang sức, phụ kiện tôn lên vẻ đẹp và cá tính phụ nữ”, Nhật Anh nói.

Trong nhiều diễn đàn, các thành viên thậm chí còn lập bảng để hướng dẫn người mua chọn màu hợp mệnh, hợp gu. Ví dụ, theo nhiều người, màu xanh dương nhạt sẽ hợp với khách hàng mệnh thủy hoặc mộc, màu xanh lá nhạt sẽ hợp với mệnh hỏa. Ngoài cảm giác mát mắt, đây cũng là những tone màu mang tới sự bình yên, cảm xúc sáng tạo và nguồn năng lượng dồi dào.

Bảng màu vô cùng “hút mắt” của VF 5 Plus.

Trong khi đó, không ít người ở nhiều lứa tuổi vẫn thích những tone màu hợp với số đông từ bảng màu cơ bản là xám, đỏ, xanh dương, trắng. Đây là loạt màu sắc mang tới sự “an toàn” với nhiều khách hàng.

Ngoài bảng màu trên, một số thành viên cũng khoe ảnh tự vẽ màu sơn cho chiếc VF 5 Plus theo sở thích. Anh Trần Văn Tâm (Hải Phòng) cho biết, anh đã tranh thủ ngay cơ hội để có cho mình một chiếc VF 5 Plus màu “độc”, bởi trong 4 ngày đặt cọc sớm, hãng xe Việt áp dụng ưu đãi miễn phí chọn màu (10 triệu đồng với màu nâng cao và 20 triệu đồng với màu theo sở thích), đồng thời tặng thêm 10 triệu đồng cho khách hàng.

“Như tôi tự chọn màu là đã tiết kiệm được 30 triệu đồng. Vừa mua được xe theo sở thích, vừa được tặng tiền. Chính sách của VinFast nói số 2 thì không ai số 1, anh Tâm cho biết.

Cơn sóng chốt cọc VF 5 Plus theo đánh giá vẫn sẽ tiếp diễn trong những ngày tới, đặc biệt khi có thông tin rằng những chiếc xe màu mới sẽ được bàn giao ngay từ cuối tháng 7.

 

Loạt xe VF 5 Plus dải màu mới đã sẵn sàng để đến tay người dùng cuối tháng 7/2024.

Hơn nữa, ngoài các ưu đãi về giá, khách hàng sử dụng xe điện VinFast, bao gồm các chủ xe VF 5 Plus tương lai, sẽ được tận hưởng những chính sách đặc biệt trong chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” như miễn phí sạc, miễn phí gửi xe...

Theo tính toán của nhiều người dùng, đây cũng là khoản tiết kiệm không nhỏ cho chủ xe điện VinFast. Chỉ riêng tiền sạc miễn phí trong 1 năm đã lên tới hơn 16 triệu đồng (với người dùng di chuyển khoảng 3.000km/tháng). Cộng với khoản miễn phí gửi xe trong 2 năm và 30 triệu đồng ưu đãi trong đợt đặt cọc sớm, tổng ưu đãi khách hàng nhận được có thể lên tới hơn 80 triệu đồng.

Với chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” mới được Vingroup triển khai, chủ xe VF 5 Plus và các dòng xe điện VinFast được nhận đặc quyền:

- Gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 01/07/2026).

- Sạc pin miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN (đến hết 01/07/2025).

- Toàn bộ chủ xe được phục vụ theo luồng riêng khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

- Riêng cư dân Vinhomes sở hữu xe điện được gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Cư dân cũng được hỗ trợ 10 triệu đồng đồng/hộ, cấp 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ nay đến hết ngày 01/07/2026 nếu lắp sạc tại nhà. Các chủ xe ở chung cư Vinhomes được ưu tiên bố trí suất gửi xe nếu còn chỗ.

Trong thời gian từ 7-10/7 khách hàng có thể đặt cọc VF 5 Plus qua hệ thống showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc qua website: https://bit.ly/DatcocVinFastVF5Plus

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt cọc VF 5 Plus thông qua các nền tảng thương mại điện tử gồm:

VINID : https://id.vin/Datcocxe_VF5Plus

Shopee: https://shopee.vn/vinfast_official

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vinfast-official

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/vinfast-vietnam

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)