Magic Cable Trio - Cáp kết nối USB "3 trong 1"

11:20, 21/02/2012

Mặc dù là một kết nối được sử dụng rộng rãi bởi tính năng plug-and-play (cắm và chạy) nhưng không phải vì thế mà chuẩn USB lại không có khuyết điểm và khuyết điểm của nó chính là có nhiều tiêu chuẩn giao tiếp.
 
 
Ví dụ như, để kết nối một chiếc iPhone, thiết bị đọc ebook, máy ảnh kỹ thuật số, bạn sẽ cần ít nhất là 03 sợi cáp USB bởi các thiết bị này hỗ trợ các chuẩn giao tiếp USB khác nhau. Đây cũng chính là lý do để Magic Cable Trio được ra đời nhằm giúp khắc phục các vấn đề có liên quan đến chuẩn kết nối USB. Magic Cable Trio là một sợi cáp USB sạc/đồng bộ dữ liệu “3 trong 1” với các đầu nối micro USB, mini USB và Apple iDevices.
 
 


Khi được gắn kết hoàn chỉnh, bạn sẽ có được một sợi cáp USB với một đầu giao tiếp được với các thiết bị của Apple, trượt đầu kết nối Apple bạn sẽ có đầu kết nối Micro USB và trượt đầu Micro USB bạn sẽ có đầu kết nối Mini USB. Magic Cable Trio có giá bán 19,99 USB, khá đắt cho một sợi cáp USB (tuy nhiên, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền so với việc phải mua 3 sợi cáp USB riêng lẻ với giá gần 10 USD/sợi). Bạn có thể tìm mua Magic Cable Trio từ các cửa hàng tin học hoặc đặt mua trực tuyến tại địa chỉ http://www.myinnergie.com/MCT/Default.aspx

 
 
TIN LIÊN QUAN