Maingear giới thiệu Alpha 24 Super Stock AIO cho game thủ

11:14, 04/10/2012

Dòng sản phẩm máy tính để bàn tất cả trong một (All in One) trước đây thường được sản xuất để đáp ứng cho nhu cầu văn phòng với cấu hình tầm trung mà hiếm có thiết bị nào thiết kế để chơi game. Tuy nhiên, mới đây Maingear đã kết hợp cả hai yếu tố giữa máy tính AIO và khả năng chơi game chuyên dụng với phiên bản AIO có tên gọi Alpha 24 Super Stock.

 

Alpha 24 Super Stock AIO sẽ có màn hình cảm ứng kích thước 24 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Cấu hình cơ bản của máy sẽ được trang bị với một bộ vi xử lý Intel Core i3-3240, RAM 8 GB (tối đa 16 GB) và thậm chí cả card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 650. Nhưng nếu bạn đã sẵn sàng để nâng cấp hệ thống cho nhu cầu chơi game thì có thể chọn CPU Intel Core i7-3770K cùng với card đồ họa mạnh mẽ GeForce GTX 680.

 

Bạn cũng có thể tùy chọn giữa ổ ghi DVD thông thường và ổ Blu-ray, và thậm chí là cả một adapter Bigfoot Killer Wireless-N chuyên dụng để nâng cao chất lượng chơi game trực tuyến. Bạn có thể lựa chọn thêm bộ CableCARD để có thể "trình diễn" những nội dung trên Alpha 24 vào một màn hình HDTV  (với một đầu vào HDMI cho A/V components).

 

Các tùy chọn lưu trữ bao gồm ổ HDD dung lượng tối đa 3 TB hoặc ổ SSD tối đa 256 GB.  Máy hỗ trợ thêm ba khe cắm mở rộng một cặp khe cắm mini PCIe và một khe cắm PCIe x16. Maingear Alpha 24 Super Stock sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 7 Home Premium, Windows 7 Professional hoặc Windows 7 Ultimate.

 

Mức giá khởi điểm là 1.349 USD.

 

Một vài hình ảnh sản phẩm:



Hoàng Thanh

TIN LIÊN QUAN