ManageEngine tiết lộ kế hoạch mới tại Việt Nam

09:25, 28/03/2024

Không chỉ lên kế hoạch tuyển dụng các vị trí công việc liên quan đến công nghệ và tương tác khách hàng nhằm hỗ trợ Việt Nam trong những bước tiến lớn về chuyển đổi số, ManageEngine ra mắt tính năng Phân tích bộ ba mục tiêu tấn công được hỗ trợ bởi Máy học vào Giải pháp SIEM để rút ngắn thời gian xử lý vi phạm dữ liệu.

Hôm nay, ManageEngine vừa cho biết sẽ đẩy nhanh tốc độ phát triển các hoạt động tại Việt Nam thông qua các đầu tư chiến lược và xây dựng đội ngũ nhân tài địa phương.

Cụ thể, tại Việt Nam, ManageEngine đã đạt được mức tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái và ManageEngine đặt mục tiêu đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng này trong vòng 5 năm tới bằng cách thúc đẩy mối quan hệ bền chặt với các doanh nghiệp địa phương, bao gồm SMOne và i3 Network Systems.

Bằng các giải pháp dựa trên AI và hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, ManageEngine hy vọng sẽ tận dụng đà tăng trưởng của thị trường này để đưa ra kế hoạch hỗ trợ các khách hàng địa phương, bao gồm hơn 500 khách hàng doanh nghiệp quan trọng, để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của họ, đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm.

ManageEngine tiết lộ kế hoạch mới tại Việt Nam

Để đạt được mục tiêu đó, ManageEngine quyết tâm hợp nhất tất cả các khả năng về CNTT thành một nền tảng toàn diện, đầy đủ từ đầu đến cuối, cũng như đề ra kế hoạch thu hẹp khoảng cách giữa các mối đe doạ mạng bằng cách khuyến khích áp dụng các giải pháp bảo mật tiên phong để đón đầu trong việc ngăn chặn các cuộc tấn công mạng.

Đồng thời, ManageEngine cũng hy vọng sẽ trang bị cho nhân tài địa phương những kỹ năng và kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho các vị trí công việc liên quan đến công nghệ và tương tác khách hàng nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam.

ManageEngine tiết lộ kế hoạch mới tại Việt Nam

Phát biểu tại sự kiện, ông Arun Kumar – Giám đốc khu vực của ManageEngine cho biết: “Việt Nam có tiềm năng to lớn để đạt được tốc độ tăng trưởng siêu tốc và cạnh tranh ngang hàng với các quốc gia khác ở Đông Nam Á. Để làm được điều này, Việt Nam cần bắt đầu bằng việc áp dụng những đổi mới kỹ thuật số vào các hoạt động của mình. Là một doanh nghiệp quản lý CNTT với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn hỗ trợ cộng đồng địa phương trau dồi kiến thức chuyên môn về công nghệ và giúp các công ty tìm ra giải pháp tốt nhất, phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ. Bằng cách đó, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần đưa nền kinh tế đất nước lên một tầm cao mới, đồng thời giảm thiểu rủi ro mạng trong môi trường kinh doanh.”

ManageEngine cũng phát hành tính năng Log360, với sự hỗ trợ bởi Máy học để phân tích ba mục tiêu của tấn công khai thác trong giải pháp SIEM. Qua đó, các doanh nghiệp có thể theo dõi một cách thấu đáo toàn bộ đường đi nước bước của đối tượng xấu, cũng như giảm thiểu sự cố vi phạm dữ liệu, thông qua việc cung cấp đầy đủ khả năng hiển thị theo ngữ cảnh đối với ba mục tiêu của tấn công khai thác: người dùng, thực thể và quy trình. Bản cập nhật tính năng đã được công bố tại Hội nghị người dùng ManageEngine tại The Ritz-Carlton, Trung tâm Tài chính Quốc tế Dubai, tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

ManageEngine tiết lộ kế hoạch mới tại Việt Nam

“Thông thường, thời gian để xử lý sự cố vi phạm dữ liệu thường mất đến 277 ngày để xác định và ngăn chặn mối đe dọa vi phạm dữ liệu, với chi phí tăng 23% sau khi thời gian xử lý vi phạm vượt quá 200 ngày. Việc phân tích các mối đe dọa một cách thủ công, không có định hướng cụ thể chỉ mang lại cho chúng ta thất bại, một mê cung hỗn loạn của nhiều công cụ”. Ông Manikandan Thangaraj, Phó Chủ tịch của ManageEngine, cho biết: “Thông qua việc cung cấp các thông tin hữu ích, linh hoạt, tính năng phân tích ba mục tiêu của tấn công khai thác được hỗ trợ bởi Máy học của Log360 không chỉ hỗ trợ bạn phát hiện các vấn đề, mà còn có thể giúp bạn hiểu rõ về chúng hơn. Điều này đã khiến tính năng này trở thành yếu tố thay đổi cuộc chơi, góp phần rút ngắn thời gian xử lý vi phạm dữ liệu.”

Theo Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

https://dientuungdung.vn/manageengine-tiet-lo-ke-hoach-moi-tai-viet-nam