Mark Zuckerberg chia sẻ niềm vui khi Facebook cán mốc mới

09:30, 05/10/2012

Hôm nay là một dấu mốc quan trọng với Facebook khi mạng xã hội này chính thức đạt 1 tỉ người dùng tích cực hàng tháng. Và CEO trẻ Mark Zuckerberg đã đăng vài dòng chia sẻ niềm vui và cảm ơn những người sử dụng Facebook.

Nguyên văn những gì Mark đã viết như sau:

"Sáng nay, đã có hơn 1 tỉ người sử dụng Facebook tích cực mỗi tháng.
Nếu bạn đang đọc những dòng này: cảm ơn vì đã cho tôi và đội nhóm của tôi vinh dự được phục vụ bạn.
Giúp đỡ một tỉ người kết nối với nhau thật là tuyệt vời và đây là điều tôi tự hào nhất trong cuộc sống.
Tôi cam kết làm việc mỗi ngày để làm cho Facebook ngày một tốt hơn cho bạn, và hi vọng một ngày nào đó chúng tôi có thể kết nối đến phần còn lại của thế giới."



Nhân dịp này, Facebook cũng chia sẻ một vài số liệu quan trọng, kể từ khi nút Like ra mắt vào năm 2009 đến nay, nó đã được nhấn 1,13 nghìn tỉ lần, mạng xã hội lớn nhất thế giới mang lại 140,3 tỉ kết nối bạn bè, 219 tỉ bức ảnh đã được tải lên, 17 tỉ địa điểm được đánh dấu trong các bài đăng, 62,6 triệu bài hát đã được phát với tổng cộng 22 tỉ lượt phát.


Trong tuần lễ dẫn đến cột mốc lịch sử này, độ tuổi trung bình của những thành viên mới là 22 tuổi, 5 nước đóng góp nhiều người dùng nhất cho Facebook trong tuần là Brazil, Ấn Độ, Indonesia, Mexico và Mỹ.

Đây là cột mốc rất lớn với Facebook khi mà khoảng 1/7 dân số thế giới đã tham gia vào mạng xã hội này và chắc chắn sẽ là dấu hiệu giúp cổ phiếu Facebook tăng trở lại sau nhiều ngày giảm liên tục.

Dương Kim Ngọc
TIN LIÊN QUAN