Máy ảnh không gương lật tất cả trong một

10:00, 04/09/2013

Sony 3000 đem đến chất lượng hình ảnh tốt, dễ điều chỉnh và khả năng sáng tạo như một chiếc máy ảnh DSLR, trong một thiết kế máy ảnh hoán đổi ống kính không gương lật.

Bên trong máy ảnh 3000 là cảm biến hình ảnh lớn CMOS Exmor APS HD với độ phân giải 20,1 MP. Kết hợp với sự phát triển của các ống kính hoán đổi ngàm E-mount, đây là chìa khoá để bạn có được những hình ảnh chi tiết hơn, từ những bức ảnh chân dung, sinh hoạt đường phố hay những phong cảnh hùng vĩ. Khả năng ghi hình độ phân giải Full HD với tuỳ chọn định dạng 50i hoặc 25p.

Cảm biến ảnh lớn sẽ gia tăng độ nhạy sáng, thu nhận được nhiều ánh sáng và giảm thiểu độ nhiễu cho bức ảnh. Nó cũng đồng nghĩa với việc hình ảnh và những thước phim vào lúc hoàng hôn hay trong một không gian ánh sáng nhẹ nhàng sẽ được giữ lại trọn vẹn, điều mà các cảm biến ảnh cỡ nhỏ trong máy ảnh compact hoặc smartphone không thường xuyên đáp ứng được.

Nhiều thông tin được hiển thị trong kính ngắm điện tử, bao gồm các đường bố cục khung hình giúp bạn cân bằng đường chân trời khi chụp ảnh. Bạn không cần phải phỏng đoán bức ảnh sắp chụp mà có thể dễ dàng xem trước nhanh chóng những thay đổi trong các thiết lập ánh sáng và cân bằng trắng, điều này giúp bạn tự tin hơn trong việc sáng tác ảnh.

Để tăng thêm phần tiện lợi, những phụ kiện tùy chọn thông qua cổng kết nối Multi Interface Shoe giúp mở rộng lựa chọn tính năng chụp ảnh. Dễ tạo những hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp theo phong cách “độc” với đèn flash thế hệ mới HVL-F43M với hệ thống chiếu đèn thay đổi góc nhanh (Quick Shift Bounce) giúp hạn chế bóng do ánh đèn gây ra. Thu nhận một đoạn âm thanh sống động hay những đoạn hội thoại rõ ràng hơn với mic-rô âm thanh nổi ECM-XYST1M. Hoặc làm nổi bật hơn những cảnh quay ở những nơi thiếu sáng với đèn quay phim sử dụng pin rời HVL-LEIR1.

Những nhiếp ảnh gia không chuyên sẽ không bỏ lỡ những cảm xúc khi sáng tác. Hiệu ứng hình ảnh đem đến lựa chọn 15 hiệu ứng nghệ thuật, bao gồm ảnh cổ điển, hiệu ứng Miniature hay phân màu sắc. Tính năng tự động cắt ảnh đối tượng (Auto Object Framing) giúp cắt bỏ những vùng ảnh chân dung nổi bật, ảnh cận cảnh và ngay cả những vật thể chuyển động, đem lại một cái nhìn với bố cục chặt chẽ hơn, chuyên nghiệp hơn.

Không giống với các máy ảnh bỏ túi ngắm - và - chụp thông thường, máy ảnh 3000 đem đến sự sáng tạo khá đầy đủ với 18 mẫu ống kính hoán đổi ngàm E-mount từ Sony và đối tác Carl Zeiss, bao gồm ống kính chụp chân dung SEL50F18 mang thiết kế kim loại màu đen mới. Một ống kính có thể chụp góc hẹp, góc rộng cũng như cận cảnh hữu ích cho ảnh du lịch cũng như chụp hàng ngày.

Ống kính Carl Zeiss Vario-Tessar T* E 16-70mm F4 ZA OSS (SEL1670Z) là lựa chọn ống kính thay đổi tiêu cự tầm trung với công nghệ ổn định hình ảnh quang học SteadyShot. Lần đầu tiên tham gia vào dòng ống kính E-mount với thương hiệu G Lens của Sony, ống kính E PZ 18-105mm F4 G OSS (SELP18105G) là một kính cao cấp cho nhiều tình huống chụp ảnh khác nhau.

Máy ảnh Sony 3000 (mã sản phẩm: ILCE-3000K) được bán chính thức tại Việt Nam từ ngày 26/9/2013 với giá bán lẻ 9,990,000 đồng (tặng kèm 1 túi đựng máy và 1 thẻ nhớ SD 8GB).

Tính năng và thông số kỹ thuật cơ bản của máy ảnh ILCE-3000K:

Bộ cảm biến APS-C HD CMOS 20,1 Mega Pixels
Màn hình 3.0” Clear Photo LCD
Độ nhạy sáng cao từ ISO100 đến 16000
 Chụp liên tục (Burst) 10 tấm giây 
25 điểm canh nét tự động 
Kính ngắm điện tử với độ bao phủ 100% 
Hệ thống đo sáng thông minh DRO
Quay phim chuẩn Full HD với độ dài 29 phút 
Đa dạng màu sắc với chức năng Picture Effect & Photo Creativity
Pin Stamina có thời lượng sử dụng cao (khoảng 450 tấm)
Sử dụng thẻ MS và SD
Đi kèm ống kính 18-55mm f3.5-5.6 


Trung Phong
TIN LIÊN QUAN