Máy quay mini 3D mới nhất

10:13, 11/06/2010

I) Máy quay phim mini Aiptek's 3D i2, giá 200USD
 
 

Aiptek's i2là một máy quay 3D mini, máy quay mini 3D  này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 này với một giá rẻ, thật không ngờ  $200. 

Aiptek's 3D i2 dành cho bất cứ ai muốn có một công cụ để thâu 720p video âm thanh nổi và phát  lại được sau đó trên một màn hình TV  3D LCD, Máy Aiptek 3D là một công cụ  3D HD-DV  hoàn toàn khác hẳn với mọi máy quay nào khác đã có mặt  trên thị trường. 
 
Công cụ này có sẳn 2 thấu kính để quay hình ảnh 2D và 3D. Nó có bộ phận cảm ứng hình ảnh CMOS lên đến 5-megapixels vơí độ phân giải cao 2D  và hình nỗi 3D  thâu(độ phân giải HD 720p).
 
 Thệm vào đó, còn cho bạn dễ dàng bắt lấy hình ảnh dạng tỉnh  với độ phân giải 5 megapixels  Khung hình  2.4-inch 3D  cũng giúp bạn thưởng thức xem  các video clip 3D thật sống động mà không cần kính đẹo 3D  và chức năng  phát lại có thể chuyển đổi qua lại theo 2D hay 3D.
 
Với những người không có TV  3D có thể dùng phần mềm tích hợp để nạp video 3D của mình làm ra  lên You tube,  chỉ đơn giản là ấn một nút duy nhất..
 
Mọi người dùng  có thể thưởng thức hiệu ứng  3D hai máu  đỏ/ tím  trên máy tính để bàn  với kính  bao gồm trong công cụ này. Khả năng bộ nhớ có thể mở rộng  với thẻ  nhớ  SD/SDHC card lên đến  32GB.

Máy AIPTEK 3D i2  có dạng siêu nhỏ với kích thước  118x72x23(mm) và nặng chỉ có 250g bao gồm cả pin sạc.

Tích hợp phích cắm USB có thể giúp dễ dàng sạc lại  và kết nối với  máy tính để bàn  cho chia sẻ dữ liệu.  Pin xài được 2 tiếng sau khi sạc đầy đủ.
 
Chiếc Aiptek i2 3D này cũng có 1 màn hình nhỏ, kích thước 2.4-inch ở mặt sau máy. Dỉ nhiên , bạn có thể hiểu  được là màn hình này có thể hiển thị lại  những thước phim 3D đã được ghi lại.
 

II) DXG's 3D bỏ qua HD, để thâu được video 3D, dạng bỏ túi.
 
 

Đây không phải là điều ai cũng mong muốn khi phải giảm tiêu chuẩn căn bản để có hình ảnh 3D` nhưng DXG lại cho bạn tuỳ chọn này.

 Với màn hình  LCD 7inch(có  phân giải 800 x 480) để có thể phát ngay lại đoạn thâu mà không cần kính 3D nhờ một công nghệ  thật kỳ diệu gọi parallax barrier.

 Chúng tôi đã tiêu tốn  $400 để biết qua máy Nintendo 3DS, tựa trên một công nghệ tương tự.  Nhưng chắc  chúng ta phải chờ đến cuối tháng 6, chiếc máy thâu 3D có mặt trên thị trường.

 
                                                                                                                                      Dr Hoang
TIN LIÊN QUAN