Medi Thiên Sơn đón hàng nghìn du khách chiêm ngưỡng hoa cúc

10:12, 21/11/2022

Medi Thiên Sơn được biết đến là điểm du lịch cách trung tâm Hà Nội khoảng 60 km về hướng Tây, tọa lạc tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, có diện tích khoảng 450 ha, chủ yếu là rừng núi và hồ nước.

Buổi khai mạc diễn ra vào ngày 19/11/2022 đã chính thức khởi động sự kiện trưng bày "Hoa cúc Medi – Mùa tri ân 2022" đầy hấp dẫn.

Tại buổi lễ, ông Đinh Hải Bình - Phó Chủ tịch HĐND huyện Ba Vì đánh giá cao công tác tổ chức và hoạt động kịp thời của khu du lịch sinh thái Medi Thiên Sơn trong công tác kích cầu du lịch tại địa bàn huyện Ba Vì nói riêng và Hà Nội nói chung.

Điểm nhấn trong sự kiện là hoa cúc được trưng bày công phu trong toàn khu du lịch. Với các tạo hình bản đồ Việt Nam, trái tim tình yêu, kết hợp cùng các loại hoa khác trải dài trên cầu tre nổi đầy nghệ thuật, nhiều du khách tỏ ra thích thú với không gian sắc màu này.

 

Sự kiện "Hoa cúc Medi – Mùa tri ân 2022" còn có góp mặt của nghệ sĩ Trần Văn Xâm – người từng đạt rất nhiều giải thưởng, bằng khen trong nước và Quốc tế với biểu diễn đàn nhị.

Đoàn biểu diễn nghệ thuật âm nhạc dân tộc nhận được sự tán thưởng của đông đảo công chúng

Đoàn biểu diễn nghệ thuật âm nhạc dân tộc nhận được sự tán thưởng của đông đảo công chúng

Dù sự kiện được tổ chức công phu, giá vé vẫn không tăng so với ngày thường. Tại khu du lịch, bên cạnh hoạt động chiêm ngưỡng, chụp ảnh cùng hoa cúc, du khách còn được tham quan chiêm ngưỡng thác nước cao nhất Hà Nội, rừng thông "Đà Lạt thu nhỏ", tắm bể bơi nước suối tự nhiên 100% không hóa chất.

Khách du lịch có thể nghỉ chân, lưu trú qua đêm tại các phòng nghỉ hoặc lều trại

Khách du lịch có thể nghỉ chân, lưu trú qua đêm tại các phòng nghỉ hoặc lều trại

"Cả nhà tôi đều cảm thấy rất sảng khoái khi đến đây. Có quá nhiều điểm chụp ảnh đẹp, cần di chuyển tích cực mới có thể chụp hết được. Thích nhất là không khí cực kỳ trong lành, cảnh quan thiên nhiên gần gũi, tránh xa bụi bặm, ô nhiễm. Xứng đáng chấm điểm 10" – chị Nguyễn Hoài Thương hồ hởi.

Không gian rộng rãi khoáng đạt của Medi Thiên Sơn thuận tiện với  nhiều hoạt động vui chơi tập thể

Chị Hà Thanh Mai (Hà Nội), cho biết: "Đây là lần thứ 3 công ty tôi tổ chức hoạt động team building tại đây, vì khu du lịch có nhiều ưu đãi cho khách đoàn, hoặc khi mua combo. Đồ ăn bổ dưỡng, phục vụ lịch sự, nhiều điểm check-in đẹp cho chị em trong công ty. Nam giới có thể trải nghiệm bấm huyệt miễn phí ở khu. Dịch vụ tích hợp đáp ứng đủ các nhu cầu ăn, ngủ, nghỉ dưỡng, tham quan. Chúng tôi rất hài lòng". 

Nằm cách Thủ đô chỉ 60km, dễ dàng di chuyển, đặc biệt với cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê lòng, Medi Thiên Sơn được bình chọn là 1 trong 10 điểm đến hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Vào mùa cao điểm, lượng khách tăng rất cao, bao gồm nhiều đối tượng, từ người già tới trẻ nhỏ, từ khách cá nhân tới khách đoàn. Bên cạnh đó, Medi Thiên Sơn cũng có nhiều hoạt động tích cực trong việc bài trí cảnh quan mới mẻ, nâng cao chất lượng dịch vụ, triển khai nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm thu hút khách du lịch quay trở lại. 

Thời gian tổ chức trưng bày sự kiện hoa cúc diễn ra từ ngày 19/11/2022 cho đến khi hết mùa hoa cúc.

Một số hình ảnh du khách chụp tại khu du lịch Medi Thiên Sơn: 

Du khách đổ về Medi Thiên Sơn chiêm ngưỡng Lễ hội hoa cúc ảnh 3


Du khách đổ về Medi Thiên Sơn chiêm ngưỡng Lễ hội hoa cúc ảnh 4

 PV