MGREEN: Tìm kiếm đối tác vận chuyển, thu mua và xử lý rác thải tái chế (Khu vực: TP. Hồ Chí Minh)

09:19, 13/10/2022

Nhằm mục đích thúc đẩy quản lý rác thải dựa trên giải pháp công nghệ, giảm thiểu tác động tiêu cực với môi trường, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp và góp phần xây dựng nền kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững, mGreen tìm kiếm đối tác vận chuyển, thu mua, xử lý rác tái chế.

MGREEN phân loại rác

 

Đơn vị phối hợp triển khai hợp tác trong việc vận chuyển, thu mua và xử lý rác tái chế (giấy, nhựa, kim loại) đã được phân loại trong hoạt động Đổi rác lấy quà trên điện thoại của MGREEN (gọi tắt là mGreen Day).

  • Thời gian: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần từ tháng 10 năm 2022 đến tháng 3 năm 2023.

  • Địa điểm: Khu dân cư, chung cư, trường học, trung tâm thương mại, địa điểm tập trung dân cư tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác.

  • Khối lượng rác tối thiểu: 300 kg rác tái chế đã phân loại/ sự kiện.

2. Quyền lợi:

Hợp tác với MGREEN, đối tác sẽ được:

  • Cam kết đáp ứng đủ nhu cầu thu gom, thu mua rác tái chế nhằm giảm thiểu chi phí phát sinh từ phương thức vận tải.

  • Ưu tiên tham gia với vai trò chính tại các sự kiện phát sinh nhu cầu thu mua, thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải của mGreen.

  • Đảm bảo quyền lợi về mặt truyền thông online và offline.

  • Kết nối hợp tác sâu rộng với các đối tác khác trong hệ sinh thái của mGreen.

  • Một số quyền lợi khác theo thoả thuận cụ thể tại từng dự án.

3. Trách nhiệm:

Khi hợp tác MGREEN đối tác cần:

  • Đảm bảo cung cấp phương tiện vận chuyển và cử nhân sự phối hợp, hỗ trợ MGREEN vận chuyển, thu mua và xử lý rác trong các sự kiện Đổi rác lấy quà trên điện thoại, trong các dự án hợp tác với doanh nghiệp, khu công nghiệp.

  • Cam kết bình ổn giá thu mua rác tái chế nhằm hướng đến hợp tác ổn định và lâu dài.

4. Cách thức hợp tác:

Đơn vị có nhu cầu hợp tác vui lòng gửi hồ sơ năng lực và thư đề xuất về email mgreenvietnam2021@gmail.com hoặc liên hệ SĐT/Zalo 0389 183 864 để được hỗ trợ.

Ngoài ra, quý đối tác quan tâm có thể tham khảo thêm các chương trình tài trợ – hợp tác khác với MGREEN từ tháng 10/2022 đến tháng 12/2023 tại đây: 

https://drive.google.com/file/d/1I41-2BLE_WcnJofVhqCYsJLXi9yu4_xC/view.

Hợp tác cùng MGREEN để cùng chung tay xây dựng thói quen phân loại rác tại nguồn, thúc đẩy tái chế, tăng lợi nhuận cho các bên tham gia và góp phần hướng tới nền kinh tế tuần hoàn, vì một Việt Nam xanh.

Về MGREEN:

MGREEN là doanh nghiệp xã hội cung cấp dịch vụ tư vấn và phát triển hệ thống công nghệ tái chế, phân loại và quản lý chất thải; thực hành “Trách nhiệm của Nhà sản xuất Mở rộng (EPR)” để góp phần xây dựng nền kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững. MGREEN đang phát triển giải pháp mGreen – một ứng dụng di động giúp phân loại rác tại nguồn và khuyến khích người dùng thu gom rác tái chế để tích điểm và đổi quà. 

PV