Mi2 - Trellix xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

11:18, 03/07/2024

Sáng 27/6, tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện Cybersecurity Summit 2024 đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của hơn 250 chuyên gia an ninh mạng, lãnh đạo doanh nghiệp và tổ chức. Trong đó, Mi2 JSC vinh dự trở thành Nhà tài trợ Vàng, đồng hành cùng Trellix - hãng bảo mật hàng đầu thế giới mang đến giải pháp bảo mật tiên tiến và hiệu quả cho các doanh nghiệp Việt Nam chống lại APT và mã độc tống tiền đang lan rộng hiện nay.

Tại sự kiện, ông Vũ Ngọc Anh, Kỹ sư bảo mật cấp cao tại hãng Trellix đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn về việc xây dựng hệ thống phòng chống mã độc hiệu quả, bao gồm: Xây dựng hệ thống từ các mảnh ghép truyền thống đến giải pháp tiên tiến; Tăng cường tính chiến lược và bài bản cho hệ thống bảo mật để chống lại các tấn công mạng tinh vi.

Mi2 - Trellix xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

Diễn giả Vũ Ngọc Anh chia sẻ tại Cybersecurity Summit 2024.

Với chủ đề “Xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và mã độc tống tiền”, ông Ngọc Anh cho rằng mục tiêu cuối cùng của mã độc là identity và data. Mỗi doanh nghiệp cần có chiến lược cân bằng giữa phòng ngừa và phát hiện mối đe dọa, Mi2 và Trellix có thể giúp doanh nghiệp, tổ chức nâng cao chiến lược phòng vệ một cách bài bản và hiệu quả. Cùng với giải pháp bảo mật dữ liệu và phòng chống APT hãng Trellix cung cấp, người dùng sẽ có hành trang ứng phó với các cuộc tấn công Ransomware ngày càng phức tạp hiện nay.

Qua đó, các doanh nghiệp đã có cái nhìn sâu sắc hơn về tầm quan trọng của việc đầu tư vào an ninh mạng, cũng như cách thức nâng cao năng lực phòng vệ, điều tra và xử lý các thách thức bảo mật. Mi2 mong muốn tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình bảo vệ dữ liệu và duy trì hoạt động kinh doanh an toàn.

Mi2 - Trellix xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

Cybersecurity Summit 2024 là nơi giao lưu, học hỏi và mở rộng kiến thức cũng như cơ hội hợp tác phát triển giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin.

Cybersecurity Summit 2024 đã tạo nên một diễn đàn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quý báu về an toàn, an ninh mạng trong kỷ nguyên số, là cầu nối hiệu quả để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và học hỏi từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn, an ninh mạng. Mi2 - Trellix sẽ tiếp tục đồng hành với CIO Vietnam trong những sự kiện tương tự trong tương lai.

Mi2 - Trellix xây dựng nền tảng phòng vệ hiệu quả chống APT và Ransomware

Đội ngũ Mi2 - Trellix đồng hành cùng Cybersecurity Summit 2024.

Các tổ chức, doanh nghiệp quan tâm liên hệ với Mi2 - Trellix để được tư vấn và triển khai giải pháp bảo mật phù hợp, bảo vệ an toàn hệ thống CNTT và dữ liệu của của mình.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Tin học Mi Mi (Mi2 JSC)

Website: www.mi2.com.vn;  Email: mi2jsc@mi2.com.vn

Văn Phòng Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Sannam, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoạil: +84-24-3938 0390 |  Fax: +84-24-3775 9550

Văn phòng Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Nam Việt, 307D Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM.

Tel: +84-28-3845 1542  |  Fax: +84-28-3844 6448

Theo Tạp chí An toàn thông tin

https://antoanthongtin.vn/doanh-nghiep/mi2---trellix-xay-dung-nen-tang-phong-ve-hieu-qua-chong-apt-va-ransomware-110319