Microsoft cập nhật tính năng mới trên Your Phone

13:23, 05/03/2020

Ứng dụng Your Phone của Microsoft đã phát triển và dần trở nên phổ biến trong nhiều năm qua. Ứng dụng cung cấp liên kết giữa PC chạy Windows 10 và điện thoại Android (yêu cầu smartphone cài hệ điều hành từ Android 7 trở lên), cung cấp các tính năng hữu ích để quản lý điện thoại của người dùng.

Mới đây, Microsoft đã thêm tính năng hỗ trợ nhắn tin RCS cho một số dòng smartphone của Samsung được chọn. Một nguồn tin trên Twitter tiết lộ, tính năng mới khác mang tên Drag and Drop có thể sẽ sớm xuất hiện trên Your Phone, cho phép chuyển nhanh tệp tin từ PC sang smartphone bằng cách kéo và thả.

Ứng dụng Your Phone của Microsoft sẽ được cập nhật thêm một số tính năng giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn khi kết nối smartphone với PC.

Hiện tại vẫn chưa biết liệu tính năng này sẽ được phát hành chính thức khi nào và liệu đây có phải là tính năng "độc quyền" cho các thiết bị Samsung được chọn hay không.

Các tính năng đáng chú ý khác đi kèm bản cập nhật của ứng dụng Your Phone có thể bao gồm đọc và gửi tin nhắn văn bản từ PC, quản lý các thông báo và cuộc gọi của người dùng.

Một số tính năng chỉ khả dụng cho các thiết bị Samsung được chọn là Content Transfer (chuyển đổi các tệp tin giữa PC và điện thoại Android) và Phone Screen (cho phép người dùng tương tác với các ứng dụng Android và nội dung điện thoại trong khi hiển thị màn hình smartphone trên PC).

PV