Microsoft giảm 300 USD đổi MacBook cũ lấy Surface Book mới

16:26, 19/10/2015

Microsoft đang phải chi trả cho người dùng 200 USD đối với các máy Windows và 300 USD đối với máy của Apple.

MacBook vs SurfaceBook1

Theo InformationWeek, chương trình Easy TradeUp của Microsoft cho phép khách hàng có thể đổi máy tính xách tay cũ lấy máy tính mới cùng mức ưu đãi giảm giá lên đến 300 USD. Một số điều kiện đi kèm là máy tính cũ không được dùng quá 6 năm, màn hình ít nhất là 11,4 inch, và vẫn còn hoạt động. Khách hàng có thể đặt hàng máy tính mới trị giá 599 USD hoặc nhiều hơn thông qua kênh trực tuyến.

Hiện thời hạn kéo dài chương trình này vẫn chưa được công bố, nhưng nó trùng với thời điểm phát hành máy mới Surface Book. Tại sự kiện ra mắt hồi đầu tháng này, công ty đã tuyên bố rằng Surface Book là thiết bị máy tính xách tay "đỉnh nhất" trên thị trường hiện nay.

Theo nguồn tin trên CNET, khi bạn đặt hàng một trong năm phiên bản của Surface Book, bạn sẽ được thông báo bằng tin nhắn rằng: "Thông báo qua email cho tôi khi đã có hàng", điều này cho thấy máy tính xách tay của Microsoft đang là sản phẩm “khá hot”. Một phát ngôn viên của Microsoft cho biết số lượng hạn chế của Surface Book sẽ có mặt ở các cửa hàng vào ngày 26 tháng 10 tới.

Nhìn nhận từ các nhà chuyên môn cho rằng Surface Book minh chứng cho nỗ lực khôi phục doanh số thiết bị của Microsoft và nhấn mạnh tiềm năng to lớn của hệ điều hành mới nhất, Windows 10.


TIN LIÊN QUAN