Microsoft ngưng sản xuất Surface 3 cuối năm nay

13:40, 27/06/2016

Microsoft vừa xác nhận họ sẽ ngưng sản xuất máy tính bảng Surface 3 vào cuối năm nay.

Microsoft vừa xác nhận họ sẽ ngưng sản xuất máy tính bảng Surface 3 vào cuối năm nay. Lời xác nhận nằm trong một tuyên bố chính thức của công ty có trụ sở tại Redmon, Washington, Mỹ.

“Kể từ khi tung ra Surface 3 hơn 1 năm trước đây, chúng tôi đã chứng kiến nhu cầu lớn từ thị trường cũng như nhận được phản hồi tích cực về sự hài lòng của khách hàng”, công ty nói. “Dự trữ trong kho hiện chỉ còn có hạn và đến tháng 12/2016, chúng tôi sẽ không sản xuất Surface 3 nữa.”

Điều đáng nói là nhiều model Surface 3 đã hết hàng trên cửa hàng trực tuyến của Microsoft được một thời gian.

Vào thời điểm hiện tại, chưa có một tin đồn về thiết bị kế nhiệm của Suface 3. Chiếc Surface Pro 4 ra mắt vào tháng 10 năm trước cũng đang không nhận được sự nâng cấp gì từ Microsoft.

Theo trang tin ZDNet, có thể Microsoft đang chờ bản nâng cấp lớn tiếp theo của họ - Redstone 2 - hoàn thành trước khi ra mắt những cải tiến về phần cứng cho dòng máy Surface. Bản nâng cấp này sẽ có mặt vào năm sau, có nghĩa rằng các dòng máy tính lai của Microsoft sẽ bị tụt hậu về phần cứng trong thời gian khá lâu. Tuy nhiên rất có thể Microsoft sẽ ra mắt một vài dòng máy mới vào mùa thu này như thường lệ.

Cẩm Thịnh (theo Gsmarena)