Microsoft - TGDĐ hợp tác phân phối sản phẩm chính hãng
Hôm nay 1 – 12 - 2014, Microsoft và nhà bán lẻ Thế Giới Di Động chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ tại văn phòng Thế Giới Di Động tại Hồ Chí Minh với sự tham dự của ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam, ông Carlos Lopes – Tổng Giám đốc khối CCG Microsoft Châu Á Thái Bình Dương, ông Trần Kinh Doanh –Tổng Giám đốc Công ty CP Thế Giới Di Động và đông đảo đội ngũ hai bên.
Hôm nay 1 – 12 - 2014, Microsoft và nhà bán lẻ Thế Giới Di Động chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ tại văn phòng Thế Giới Di Động tại Hồ Chí Minh với sự tham dự của ông Vũ Minh Trí – Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam, ông Carlos Lopes – Tổng Giám đốc khối CCG Microsoft Châu Á Thái Bình Dương, ông Trần Kinh Doanh –Tổng Giám đốc Công ty CP Thế Giới Di Động và đông đảo đội ngũ hai bên. Có thể nói, Biên bản ghi nhớ này là kế hoạch hợp tác đột phá trong đó Microsoft hướng đến việc mang lại một nền tảng công nghệ hoàn thiện và động bộ trên mọi thiết bị di động cá nhân còn Thế Giới Di Động với kinh nghiệm của nhà bán lẻ hàng đầu có thể giúp đông đảo người dùng Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với những công nghệ này.
Ông Carlos Lopes – Tổng Giám đốc khối CCG Microsoft Châu Á Thái Bình Dương
và ông Trần Kinh Doanh –Tổng Giám đốc Công ty CP Thế Giới Di Động trong lễ kí kết (Ảnh: Microsoft)
Thay cho định hướng từng xuyên suốt những thập kỷ trước là PC-first (tức là mọi công nghệ xoay quanh môi trường máy tính cá nhân để bàn), ngày nay, xu hướng công nghệ đang chuyển dịch dần thành “Mobile-first, Cloud-first” (Ưu tiên di động và ưu tiên đám mây). Chiến lược ”Mobile First” sẽ hướng đến mục tiêu mang lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt các thiết bị, bao gồm toàn bộ thiết bị mang nền tảng của Microsoft cũng như đối tác khác trên thị trường – điều mà không phải nhà cung cấp dịch vụ nào cũng làm được. Đối với “Cloud First” (Ưu tiên Đám mây), Microsoft thực hiện sứ mạng về một nền tảng đám mây hoàn thiện, luôn đồng bộ cho người dùng trên mọi thiết bị.
Thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay chính là sự phối hợp chặt chẽ đưa kinh nghiệm của nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft kết hợp với tên tuổi hàng đầu thị trường bán lẻ tại Việt Nam là Thế Giới Di Động. Việc này sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng thông qua việc phân phối 100% các sản phẩm đa dạng và thiết bị chính hãng có bản quyền tại Thế Giới Di Động. Hợp tác cũng nhắm tới việc giúp người dùng Việt Nam có được những trải nghiệm hiện đại và dịch vụ tối ưu khác trong tương lai.
Thay cho định hướng từng xuyên suốt những thập kỷ trước là PC-first (tức là mọi công nghệ xoay quanh môi trường máy tính cá nhân để bàn), ngày nay, xu hướng công nghệ đang chuyển dịch dần thành “Mobile-first, Cloud-first” (Ưu tiên di động và ưu tiên đám mây). Chiến lược ”Mobile First” sẽ hướng đến mục tiêu mang lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời xuyên suốt các thiết bị, bao gồm toàn bộ thiết bị mang nền tảng của Microsoft cũng như đối tác khác trên thị trường – điều mà không phải nhà cung cấp dịch vụ nào cũng làm được. Đối với “Cloud First” (Ưu tiên Đám mây), Microsoft thực hiện sứ mạng về một nền tảng đám mây hoàn thiện, luôn đồng bộ cho người dùng trên mọi thiết bị.
Thỏa thuận hợp tác ngày hôm nay chính là sự phối hợp chặt chẽ đưa kinh nghiệm của nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft kết hợp với tên tuổi hàng đầu thị trường bán lẻ tại Việt Nam là Thế Giới Di Động. Việc này sẽ giúp thay đổi nhận thức và hành vi tiêu dùng thông qua việc phân phối 100% các sản phẩm đa dạng và thiết bị chính hãng có bản quyền tại Thế Giới Di Động. Hợp tác cũng nhắm tới việc giúp người dùng Việt Nam có được những trải nghiệm hiện đại và dịch vụ tối ưu khác trong tương lai.
Việc hợp tác lần này là minh chứng cho cam kết của Microsoft cũng như Thế giới Di động, luôn hướng tới mục tiêu đem lại những sản phẩm hiện đại, những tiện ích hiệu quả và dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Cả Microsoft và Thế giới Di động đều hy vọng rằng sự kí kết này sẽ
đem đến những cam kết tốt hơn dành cho khách hàng. (Ảnh: Microsoft)
Nha Trang (Nguồn Microsoft)