Mô hình chơi game nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đã xuất hiện tại Việt Nam

13:00, 06/09/2010

Hôm qua, 5/9/2010 tại triển lãm Vân Hồ - Hà Nội đã diễn ra “Đại nhạc hội Hip-hop BUNKER PARTY”. Đây là một chương trình ca nhạc hip-hop sôi động do công ty Will Communication nhân dịp khai trương tổ hợp chơi game đầu tiên của hãng mang tên WoW I-Cafe tại 38 Đại Cồ Việt, Hà Nội.

Đại nhạc hội có sự  góp mặt của những ca sĩ nhóm nhảy Dance, Hip-Hop hàng đầu Việt Nam như Beatbox Minh Kiên, ca sĩ Hoàng Hải, Rapper Tiến Đạt, nhóm nhảy Hà Lê, ca sĩ trẻ Kim Jo Jo, ảo thuật gia Adrian và đặc biệt có sự xuất hiện của nhóm vũ công Hip-hop BBOY (All Star Break) và DJ nổi tiếng Hong Jin Euii đến từ Hàn Quốc.

Bên cạnh việc chi mạnh cho dàn ca sĩ tên tuổi, phần thưởng bốc thăm đến từ  ban giám đốc Willcom cũng rất thú vị, giải  đặc biệt chiếc xe máy Piaggio LX 125 đã thuộc về khách hàng tên Hoàng Bình đến từ Hà Nội. 3 giải nhất là những chiếc điện thoại Iphone 3GS 32GB cũng đã có chủ nhân tại đêm đại nhạc hội Hip-Hop, Dance này…

Tổ hợp chơi Game WoW I-Cafe được nhập khẩu mô hình từ Hàn Quốc, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thương hiệu của trung tâm chơi Game được đầu tư quy mô nhất Việt Nam là WoW I-Café với 100% vốn của Hàn Quốc bao gồm nhiều phòng máy PC zone, PlayStation, dịch vụ ăn uống và dịch vụ mua sắm đồ dùng thiết bị điện tử phục vụ chơi game. Tòa nhà gồm 7 tầng với tầng 1 (Phòng chờ Café Teria), tầng 2 (Phòng game PC và Wow-shop), tầng 3 và 4 (Phòng game PC), tầng 5 (Game playstation), tầng 6 (Phòng VIP).

Được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trong việc thanh toán, WoW I-Cafe có hệ thống thanh toán bằng thẻ, bao gồm trả trước và trả sau. Thẻ trả sau áp dụng cho khách hàng không phải hội viên và được cấp khi bắt đầu sử dụng máy tính. Hệ thống sẽ lưu lại các dữ kiện trong quá trính khách hàng dùng dịch vụ như thời gian chơi, đồ ăn uống... Sau đó khách hàng thanh toán tiền tại quầy và trả lại thẻ cho thu ngân.

Trường hợp khách hàng muốn thanh toán bằng thẻ trả trước, họ phải đóng một khoản tiền cọc cho WoW I-Cafe. Loại thẻ này có khả năng thanh toán các hóa đơn tại phòng máy PC và nơi ăn uống trên toàn hệ thống. Thẻ trả trước có 4 loại: xanh, bạc, vàng, bạch kim tương ứng với các mệnh giá 100, 300, 500 nghìn và 1 triệu đồng. Dự kiến, giá cho 1 giờ chơi game trên PC là 7.000 đồng và 20.000 đồng trên máy PlayStation.  

Hiện nay, trung tâm được trang bị 126 máy tính cấu hình cao (màn hình 22 inch, chip xử lý Core i5, ổ cứng 500 GB, card Nvidia GT - S250T) và sở hữu hệ thống phòng máy PS3 hiện đại. khu vực VIP dành cho những game thủ muốn có không gian riêng, người chơi có thể chơi game hay hò hét...bất cứ điều gì mà chẳng phải sợ làm ảnh hưởng đến ai. Lúc mệt, bạn có thể nằm ngủ trên chiếc ghế đồ sộ tiện lợi.  Trong tương lai, WoW I-Cafe hi vọng sẽ là địa điểm thường xuyên tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp như E- Sport, PES, Game Online của VNG, VTC hay FPT...với sự trợ lực của dàn máy có cấu hình cao.

M.H

TIN LIÊN QUAN