MobiFone gia nhập đường đua chuyển đổi số thông qua ứng dụng MyPoint

08:03, 11/07/2024

Người dùng MyPoint có thể linh hoạt tích điểm thông qua các hành vi: đăng kí gói cước, nạp thẻ điện thoại, mua sắm online trên các sàn thương mại điện tử thông qua ứng dụng...

Năm thứ 31 hoạt động trên thị trường viễn thông, MobiFone tiếp tục bám sát mục tiêu bứt phá chuyển mình từ một doanh nghiệp viễn thông truyền thống sang một doanh nghiệp số vững mạnh. Để làm được điều đó, MobiFone trong thời gian qua đã ra mắt và nâng cấp nhiều sản phẩm/ dịch vụ trong đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực Không gian số nhằm nâng cao và hoàn thiện đời sống số của khách hàng.

Nổi bật trong số đó phải kể đến MyPoint - ứng dụng ưu việt nằm trong hệ sinh thái số của MobiFone được ra mắt vào năm 2021. MyPoint là ứng dụng miễn phí, giúp tích điểm tiêu dùng, tích tiêu thông minh góp phần tăng tốc chuyển đổi số qua tiêu dùng nhanh. MyPoint đem đến giải pháp tích lũy tiêu dùng thông minh, giúp người dùng thoải mái trải nghiệm vừa mua sắm vừa tích điểm đổi ưu đãi bất kể mọi lúc, mọi nơi với đa dạng mặt hàng trên thiết bị điện tử thông minh.

MyPoint ra mắt đã giải quyết được hầu hết các vấn đề tồn đọng mà mua sắm truyền thống gặp phải như xếp hàng đông đúc, giá cả chênh lệch, thiếu thông tin sản phẩm… Với MyPoint, người dùng có thể dễ dàng thanh toán đơn hàng trong tích tắc chỉ với một thao tác chạm trên màn hình, giúp tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm, tối ưu giá cả nhanh gọn. Tính năng tích điểm tiêu dùng cũng chính là lý do giúp MyPoint vô cùng được giới trẻ yêu thích.

MyPoint cho phép khách hàng tích điểm khi thực hiện các giao dịch tiêu dùng. Số điểm này sau đó có thể sử dụng để trực tiếp trừ vào hóa đơn mua hàng hoặc đổi điểm lấy ưu đãi như voucher, deal hot hay các khuyến mãi hấp dẫn khác. Không chỉ áp dụng tích điểm cho riêng các sản phẩm/ dịch vụ của MobiFone, MyPoint còn đem đến cho khách hàng quyền lợi tích điểm khi mua sắm nhiều sản phẩm từ các doanh nghiệp đối tác của MobiFone - kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bán lẻ, tiêu dùng, ẩm thực, vận tải, du lịch, khách sạn,...

Tính năng tích điểm chung của MyPoint được áp dụng cho tất cả các Merchant, có nghĩa là người dùng không chỉ nhận điểm thưởng từ việc mua sắm tại một cửa hàng, một thương hiệu cụ thể mà còn có thể tích điểm khi mua sắm, sử dụng dịch vụ ở bất kỳ đâu trong hệ sinh thái của MyPoint. Điều này tạo ra sự linh hoạt và thuận tiện cho người dùng, giúp khách hàng không bị ràng buộc vào một cửa hàng, một thương hiệu cụ thể mới được tích điểm.

MobiFone gia nhập đường đua chuyển đổi số thông qua ứng dụng MyPoint - Ảnh 1

Hè này, MyPoint tung chương trình tặng quà hấp dẫn cho ‘bạn mới’ nhằm khuyến khích khách hàng chuyển đổi số, mua sắm thông minh nhận hoàn điểm dễ dàng. Từ nay cho đến hết 31/7/2024, người dùng đăng kí mới MyPoint qua SMS, website hoặc tải app trên điện thoại sẽ được nhận một trong những phần quà giá trị: 2GB data, 20.000 đồng nạp tiền vào tài khoản khuyến mại, một phần quà ngẫu nhiên từ các thương hiệu nổi tiếng trong mạng lưới đối tác của MyPoint và vô vàn mã giảm giá hấp dẫn cho các dịch vụ mua sắm, du lịch, giải trí.

Các ‘bạn mới’ của MyPoint chỉ cần tải ứng dụng miễn phí trên AppStore hoặc CHPlay hoặc đăng ký tại website: https://bit.ly/baoMyPoint. Cứ đăng ký là quà về ví, tải MyPoint ngay hôm nay để nhận quà với ưu đãi hoàn 30% điểm với hơn 300+ thương hiệu nổi tiếng.

Tích hợp MyPoint vào hệ sinh thái thông minh My MobiFone là một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện phương châm "Giữ vững viễn thông - Tấn công không gian số" của Tổng công ty. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi cho người dùng mà còn giúp MobiFone mở rộng quy mô kinh doanh, đa dạng hóa lĩnh vực hoạt động trên môi trường không gian số.

Theo VnEconomy

https://vneconomy.vn/mobifone-gia-nhap-duong-dua-chuyen-doi-so-thong-qua-ung-dung-mypoint.htm