MobiFone và Bảo hiểm PVI ký kết hợp tác kinh doanh
Ngày 14/7/2020, tại Hà Nội, Tổng công ty Bảo hiểm PVI và Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã ký kết Thỏa thuận hợp tác kinh doanh. Sự kiện đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và MobiFone.
Theo nội dung thỏa thuận, dựa trên thế mạnh của mình, Bảo hiểm PVI sẽ nghiên cứu bán các sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng của MobiFone thông qua các kênh hiện có của MobiFone như: tin nhắn (SMS), website, ứng dụng My MobiFone, MobiFone Next… và hệ thống đại lý của MobiFone.
Đồng thời Bảo hiểm PVI cũng sẽ hợp tác với MobiFone nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ gọi, tin nhắn sử dụng trí tuệ nhân tạo xử lý giọng nói tiếng Việt (mAICallCenter)... của MobiFone vào toàn bộ hệ thống chăm sóc khách hàng của Bảo hiểm PVI.
Ông Tô Mạnh Cường, Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác với Bảo hiểm PVI sẽ mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng của MobiFone, đồng thời gia tăng mức độ trung thành sử dụng dịch vụ của khách hàng theo đúng phương châm “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”, hướng tới sự phát triển toàn diện, bền vững trong mối quan hệ của MobiFone với khách hàng và các đối tác”.
Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone – Tổng giám đốc Tô Mạnh Cường ký kết Thỏa thuận hợp tác với ông Phạm Anh Đức - Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI.
Ông Phạm Anh Đức, Tổng giám đốc Tổng công ty Bảo hiểm PVI, phát biểu: “Bảo hiểm PVI và MobiFone cam kết đầu tư các nguồn lực cần thiết để triển khai cụ thể, hiệu quả các nội dung hợp tác kinh doanh đã được thỏa thuận. Cả hai bên mong muốn và ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau. Thông qua Thỏa thuận, các bên sẽ phối hợp chia sẻ thông tin, kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng phục vụ khách hàng trong phạm vi hợp tác”.
Hai bên tin tưởng, Thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của các bên thông qua việc tận dụng thế mạnh công nghệ, tài chính, kinh nghiệp chăm sóc khách hàng và tập khách hàng rộng lớn mà mỗi bên đang sở hữu, hợp tác phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, đảm bảo chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
MobiFone là một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam, trải qua 27 năm phát triển, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang chuyển mình mạnh mẽ trong xu thế chuyển đổi số, trở thành một doanh nghiệp đa dịch vụ trong các lĩnh vực: viễn thông,công nghệ thông tin, phân phối bán lẻ cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, các giải pháp khách hàng doanh nghiệp. Trong đó dịch vụ Giá trị gia tăng ngày càng phát triển, với hơn hàng ngàn dịch vụ trải khắp các lĩnh vực như: giải trí, giáo dục, y tế, nông nghiệp, thông tin…trong đó bảo hiểm, tài chính đang được đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, MobiFone cũng không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới như Dữ liệu lớn (Big Data) Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ áp dụng vào hệ thống chăm sóc khách hàng, công nghệ gọi và nhắn tin…Bảo hiểm PVI là nhà bảo hiểm công nghiệp số 1 Việt Nam, dẫn đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm trọng yếu như hàng không, năng lượng, hàng hải, tài sản kỹ thuật…Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 39 đơn vị thành viên, website bán hàng trực tuyếnwww.pvionline.com.vn, bancassurance – kênh bán hàng liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 545458 hoạt động 24/7.Hiện Bảo hiểm PVI được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best. |
T.D (T/H)