Mobiistar bán ra smartphone Zumbo J và Zumbo S giá tốt

16:13, 05/07/2016

Các sản phẩm này có màn hình kích thước trên 5 inch và ở tầm giá từ 2 đến 3 triệu đồng.


Trong bộ đôi sản phẩm mới này, Mobiistar tạo ra sự khác biệt về kích thước màn hình: Lai Zumbo S có màn hình 5,5 inch, còn Lai Zumbo J có màn hình kích thước 5,2 inch.

Dù chọn nguyên liệu là nhựa nhưng mặt lưng của Jumbo S được xử lý bằng công nghệ IML (In-Mould Lamination). IML là công nghệ in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa với một lớp phim có khả năng xuyên thấu. Với công nghệ xử lý này, trên nền bề mặt hình ảnh vân kim loại đồng tâm được in lên, lớp phim xuyên thấu phủ lên bề mặt, khi ánh sáng đi qua sẽ tác động lên vân kim loại, tạo nên hiệu ứng ánh sáng trên bề mặt.

Camera cũng là điểm nhấn quan trọng của Lai Zumbo S, với cảm biến Samsung, độ phân giải 13 megapixel, công nghệ lấy nét theo pha cùng chế độ chụp chuyên gia, chỉnh tay và chụp phơi sáng lên đến 8 giây. Camera trước có độ phân giải 5 megapixel với cảm biến OmniVision. 

Lai Zumbo S có giá 3.190.000 đồng. 

Lai Zumbo J có màn hình kích thước 5,2 inch, màn hình viền cong 2.5D. Camera sau có độ phân giải 8 megapixel, còn camera trước là 5 megapixel, cùng sử dụng bộ cảm biến của OmniVision. 

Zumbo J có giá 2.290.000 đồng.