Một loạt thiết bị của Samsung được gửi tới Ấn Độ để thử nghiệm

10:51, 21/04/2014

Có khoảng mười thiết bị Samsung có mặt trong một cơ sở dữ liệu xuất nhập khẩu của Ấn Độ sẽ được chuyển tới đất nước này.

Trong cơ sở dữ liệu đó bao gồm một thiết bị là Samsung Galaxy S5 với màn hình 2K với số hiệu là: Samsung SM-G906S và Samsung SM-G906K. Hi vọng rằng đây là "phiên bản cao cấp" của Galaxy S5 đang bị rò rỉ trên mạng.

Một số thiết bị khác là Samsung SM- G310HN được xem là thiết bị thuộc dòng điện thoại ACE của Samsung; Samsung SM-V700 – là đồng hồ thông minh của Samsung với tên gọi Galaxy Gear; và Samsung SM-G313F cũng có trong danh sách, tuy không biết nhiều về thiết bị này nhưng dự đoán đó là một smartphone.

Ngoài ra, một loạt các thiết bị đã được phát hành cũng có mặt trong danh sách như: Samsung SM-T335 (Galaxy Tab 4), SM-G310HN (Galaxy Ace Styles), SGH-l187 (Ativ S Neo), SCH-I930 (ATIV Odyssey), Samsung SPH-I800 (ATIV S Neo), Samsung SM-G900R4 (GS5 US Cellular)...

Nếu bạn xem kỹ cơ sở dữ liệu sẽ thấy danh sách đã tự giải thích khá rõ. Một số thiết bị trong danh sách thậm chí chưa được phát hành và Samsung cũng không đưa ra bình luận chính thức về các điện thoại, máy tính bảng và thiết bị đeo trên người sẽ đến Ấn Độ để thử nghiệm.


Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)