29/4: Samsung ra mắt điện thoại lai máy ảnh Galaxy K Zoom

10:17, 15/04/2014

Đã rộ tin đồn về việc Samsung sắp phát hành phiên bản điện thoại lai máy ảnh của Galaxy S5 có tên gọi Samsung Galaxy K Zoom.

Thông tin trên mới đây đã được Samsung chính thức xác nhận. Theo PhoneArena, Samsung vừa gửi thư mời cho báo giới đến tham dự sự kiện "Samsung Media Day" của công ty tổ chức tại Bảo tàng Thiết kế Red Dot (Singapore) vào ngày 29/4 sắp tới.

Thư mời không đề cập cụ thể về việc Samsung sẽ giới thiệu gì tại sự kiện này nhưng với dòng chữ gợi ý "Kapture the moment" làm nhiều người liên tưởng đến một chiếc điện thoại chuyên chụp ảnh. Tất nhiên, việc sử dụng chữ "K" rõ ràng mang một ý nghĩa nào đó, vì chữ Kapture với chữ "K" có màu khác biệt gần giống với chữ "Capture" (chụp ảnh) trong tiếng Anh. Có thể đây là một cách chơi chữ vì hai chữ này phát âm gần giống nhau.

Thiết kế của thư mời còn nhằm mục đích quảng bá cho sản phẩm mới - Samsung Galaxy S5 Zoom – được đồn đại là có tên gọi chính thức là Samsung Galaxy K. Smartphone mới này sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 4,8 inch với độ phân giải 720x1.280 pixel, sử dụng vi xử lý 6 lõi Exynos 5 Hecta của Samsung, vi xử lý đồ họa Mali-T624, có RAM 2GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera sau có cảm biến 20MP (cao hơn độ phân giải 16MP trên Galaxy S5 phiên bản gốc), zoom quang 10x, đèn flash Xenon và camera trước độ phân giải 2MP. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 4.4.2 khi xuất xưởng.

Tuy nhiên, những thông tin trên vẫn chỉ là tin đồn; và tất cả sẽ chính thức được kiểm nghiệm vào ngày 29/4 sắp tới.


Cẩm Thịnh
(Theo PhoneArena)