Một số thiết bị đáng xem tại MWC 2011

12:20, 16/02/2011

MWC 2011 đang diễn ra ở Barcelona có thể được xem là nơi trình diễn của những thiết bị di động ấn tượng, chủ yếu là các smartphone và tablet hàng đầu hiện nay.


Acer Iconia Smart

 

Acer đã công bố một trong những smartphone hấp dẫn tại MWC 2011 lần này, đó chính là mẫu Iconia Smart chạy hệ điều hành Android với một thiết kế khá ấn tượng.

Đáng chú ý nhất trong thiết kế của Acer Iconia Smart đó chính là việc nó được trang bị một màn hình hiển thị khổng lồ. Màn hình này có kích thước 4,8 inch được thiết kế với tỷ lệ 21:09 trên công nghệ đèn nền LED cho độ phân giải 1.024x480 pixel. Nó có thiết kế rất mỏng và có một đường cong nhẹ uốn xung quanh. Màn hình đủ lớn để xem các trang web mà không cần phải di chuyển.

Acer Iconia Smart được tích hợp camera 8MP với đèn flash LED và camera phía trước hiển thị ở độ phân giải 2MP hỗ trợ gọi thoại có hình. Hệ điều hành mà smartphone này sử dụng là Android 2.3 với bộ xử lý Snapdragon 1GHz. Nó cũng hỗ trợ đầu xuất tín hiệu HDMI, Bluetooth, kết nối HSPDA 14,4Mbps và Wi-Fi.

Acer cho biết, Iconia Smart sẽ được hãng này phát hành vào ngày 1/5 tới đây với mức giá hiện chưa được tiết lộ.


LG Optimus Pad

Optimus Pad có khả năng hiển thị các nội dung 3D như video, ảnh số, game 3D... một cách dễ dàng trên màn hình 8, 9inch 15:9 280 x 768 WXGA để người dùng thưởng thức. Không những có thể hiển thị 3D mà máy tính bảng này còn là chiếc máy đầu tiên có thể chụp ảnh, quay video đúng chuẩn 3D. Người dùng có thể xem lại các ảnh, video mà mình vừa chụp quay được ngay trên màn hình hoặc kết nối với TV 3D hoặc chia sẻ chúng trên YouTube 3D. Optimus Pad có cấu hình mạnh mẽ với vi xử lí hai nhân 1GHz NVIDIA Tegra 2, hỗ trợ xem video Full HD 1080p.


Theo LG, Optimus Pad sẽ được chính thức phát hành vào tháng 2.

Samsung Galaxy S II

Sau nhiều thông tin được rò rỉ trên cộng đồng mạng vừa qua, cuối cùng Samsung cũng chính thức công bố những hình ảnh và cấu hình của phiên bản "Thiên hà" thế hệ S thứ 2.

Samsung Galaxy S II được sở hữu màn cảm ứng rộng theo công nghệ Super AMOLED Plus kích thước rộng 4,3 inch, và độ phân giải hỗ trợ 800x480 pixel. Theo nhà sản xuất, công nghệ mới này cho phép màn hình có khả năng nhìn ngoài trời còn tốt hơn Super AMOLED trước đây. Máy được trang bị bộ vi xử lý 2 nhân xung nhịp 1 GHz Orion/Exynos, hỗ trợ công nghệ NFC, kết nối Bluetooth 3.0, mạng HSPA+ với tốc độ lên đến 24Mbps. Ngoài ra, máy còn có thiết kế cực mỏng chỉ 8,49 mm, trọng lượng 116 gram và hoạt động trên nền hệ điều hành Android 2.3.

Sony Ericsson với một loại sản phẩm Xperia

Về cơ bản, Xperia Play có một thiết kế đôi chút giống như thiết bị chơi game PSP, vì vậy nó được người dùng biết đến như là một PSP Phone. Chiếc điện thoại của Sony sử dụng bộ xử lý Snapdragon có với tốc độ 1GHz và bộ xử lý đồ họa GPU Adreon cung cấp khả năng chơi game 3D ở chất lượng 60fps, kèm theo đó là khả năng hỗ trợ duyệt web 3D di động. Màn hình hiển thị rộng 4 inch được phát triển trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread. Camera phía sau của máy có chất lượng 5 MP nhưng lại không hỗ trợ quay video HD.

Sản phẩm sẽ có mặt với 2 màu đen và trắng với khoảng 10 trò chơi được cài đặt sẵn, bao gồm Fifa 10, Guitar Hero, Assassin's Creed, 3 SIMS và Splinter Cell

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN