Một số trang web hay, hữu ích

12:43, 16/04/2007

XHTTWebsite: Đây là website báo giấy trực tuyến duy nhất và có bản quyền sở hữu tại Việt Nam, nơi tập trung hầu hết các loại tờ báo, tạp chí của Việt Nam bao gồm Nhật báo, Tuần san, Nguyệt san. http://docbao.dec.vn - Đọc báo giấy trực tuyến Đây là website báo giấy trực tuyến duy nhất và có bản quyền sở hữu tại Việt Nam, nơi tập trung hầu hết các loại tờ báo, tạp chí của Việt Nam bao gồm Nhật báo, Tuần san, Nguyệt san. Với chuyên mục bình báo, điểm báo hàng ngày sẽ giúp bạn cập nhật tin tức cho cuộc sống của bạn một cách tổng quan nhất và có cái nhìn sâu sắc về tình hình xã hội đang diễn ra. Bên cạnh đó, với cấu trúc phân loại và tập trung tin tức của nhiều tờ báo theo từng chủ đề như Thế giới, Đời sống, An ninh – Quốc phòng, Văn hóa, Xã hội, Thể thao, Pháp luật, Công nghệ thông tin, Phóng sự, Giải trí – Phim ảnh, Kinh doanh, Nhịp sống trẻ, Chứng khoán, Thời trang, Khoa học, Y tế - Sức khỏe… tạo sự thuận lợi khi bạn tra cứu một thông tin ở nhiều báo khác nhau. Điểm độc đáo nhất tại báo giấy trực tuyến này là bạn có thể tra cứu lại những số báo mà bạn bỏ sót với chất lượng ảnh báo giấy rất rõ nét y như nguyên bản và luôn được cập nhật báo hằng ngày. (Hình 1 & Hình 2)
Chuyên mục Điểm báo hằng ngày do BBT Đọc Báo Trực Tuyến thực hiện
Xem báo Thanh Niên trực tuyến số 98, phát hành Chủ nhật 8.4.2007
+ Danh mục các báo, tạp chí xem trực tuyến miễn phí: Thanh Niên, Người Lao Động, Xã Hội Thông Tin, Sức Mạnh Số, Khuyến học – Dân trí, Nhịp Cầu Đầu Tư, Lao Động Thủ Đô, Người Hà Nội, Nhà Báo & Công Luận, Pháp Luật & Xã Hội, Thời Đại, SK&ĐS Cuối Tuần, Kiến Trúc, Quân Đội Nhân Dân, Nông Thôn Ngày Nay, Sức Khỏe & Đời Sống, Diễn đàn Doanh Nghiệp, Bạn Đường, Bóng Đá, Thể Thao HCM, Thể Thao Ngày Nay, Thanh Tra, QĐND Cuối tuần, Khoa học & Phát Triển, Thế Giới Học Đường… và còn nhiều tờ báo khác. + Danh mục các báo, tạp chí có trả phí: Tiền Phong, Gia Đình & Xã Hội, Đời Sống & Pháp Luật, Kinh Tế & Đô Thị, Thể Thao Việt Nam, Sành Điệu,… http://thethao.dec.vn - Tin Thể Thao cập nhật theo từng phút Với những ai là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Bóng Đá và mong muốn thông tin phải được cập nhật tức thời thì đây chính địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Những kết quả của các trận đấu trên toàn thế giới luôn được cập nhật kèm theo là những tỷ lệ đánh giá giữa hai đội trước khi diễn ra trận đấu thực sự. Bạn có thể tra cứu lịch thi đấu của các giải đang diễn ra hiện nay như: Giải VĐQG TBN Primera, Giải VĐQG Đức Bundesliga, Giải VĐQG Pháp Ligue, Giải VĐQG Argentina,… Bên cạnh đó, bạn có tìm hiểu thêm thông tin tại một nước tiêu biểu như: Bóng đá Việt Nam, Bóng đá Nam Mỹ, Bóng đá Pháp, Bóng đá Đức, Bóng đá Tây Ban Nha, Bóng đá Italia, Bóng đá Anh, và cuối cùng là Bóng đá Quốc tế…sẽ đáp ứng đầy đủ thông tin dành cho người hâm mộ. Ngoài ra với chuyên mục Bình luận, Đối thoại, Nhân vật sự kiện, Chuyện ngôi sao… sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thể thao bên lề mới nhất về những ngôi sao bóng đá mà bạn yêu thích. (Hình 3)
Trang Thể Thao luôn cập nhật tin tức mới nhất
http://docsach.dec.vn – Không chỉ là thư viện trực tuyến Đây sẽ nơi đọc sách trực tuyến gồm nhiều lãnh vực từ xã hội, văn hóa cho đến giáo dục, Công nghệ và khoa học ứng dụng,…với khẩu hiệu “Khơi dòng tri thức Việt – một thư viện tuyến phi lợi nhuận”. Tuy nhiên hiện nay đang trong giai đoạn thừ nghiệm nên bạn chỉ có thể tra cứu sách về lãnh vực truyện và thơ cùng một số chuyên mục khác. Đồng thời nhóm quản trị website mong muốn nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, các nhà văn, nhà thơ, các học giả, dịch giả, nhà xuất bản, tổ chức, cá nhân … để docsach.dec.vn trở thành công cụ khám phá tri thức của mọi người. (Hình 4)
Chung một tấm lòng khơi dòng tri thức Việt
Nguyễn Minh Luân
TIN LIÊN QUAN