Motorola Atrix HD - Android 4.0 màn hình 4,5 inch

07:23, 08/07/2012

Mặc dù vậy người dùng vẫn phải chờ đợi một tuyên bố chính thức xác nhận sự xuất hiện của điện thoại và thông tin giá bán sản phẩm.

 



 

Motorola Atrix HD chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cùng với một số ứng dụng sáng tác nội dung và dịch vụ của công ty. Máy sở hữu một thiết kế bắt mắt và được làm từ vật liệu cao cấp tương tự như trong smartphone Motorola RAZR. Theo Motorola, chất liệu được sử dụng trong máy là sợi DuPont Kevlar giúp máy có thể chắc chắn và có thể bảo vệ chống lại những va đập trong quá trình sử dụng.

 

Tuy nhiên, điểm mạnh của điện thoại và thực sự hấp dẫn chính là màn hình cảm ứng điện dung HD ColorBoost siêu rộng đến 4,5 inch được phủ lên mình lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass. Theo Motorola, màn hình này cung cấp điểm ảnh cao hơn 50% so với các smartphone nhiều hàng đầu khác, có nghĩa là độ phân giải cao hơn, chi tiết và hình ảnh sắc nét hơn.

 


 

Bên trong Atrix HD được trang bị vi xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và có thể mở rộng lên đến 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra máy còn trang bị camera 8 megapixel với tính năng tự động lấy nét, đèn flash và quay phim Full HD 1080p, trong khi phía trước là camera 1,3 megapixel để hỗ trợ chụp ảnh phía trước và cuộc gọi video.

 

Quan trọng hơn, máy còn cung cấp khả năng làm việc với mạng LTE, có nghĩa smartphone này sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon S4. Và không kém phần hấp dẫn khác chính là pin trong máy với dung lượng 1780 mAh nhưng vẫn chưa được đánh giá thông tin thời gian sử dụng bởi nhà sản xuất.

 


 

Sản phẩm mang logo của AT&T nghĩa là nhà mạng này nhiều khả năng sẽ phân phối độc quyền Atrix HD tại thị trường Mỹ. Giá bán và ngày phát hành sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, bao gồm cả thông tin các thị trường nước ngoài khác.

 

Nguyễn Thị Bích Vân

TIN LIÊN QUAN