Motorola cho ra mắt One Fusion+

14:30, 10/06/2020

Motorola One Fusion + đã chính thức ra mắt với camera selfie bật lên chứa cảm biến 16MP, camera chính có độ phân giải lên tới 64MP.

One Fusion+ sẽ có màn hình 6.5 inch độ phân giải Full HD+, chạy Android 10 và có pin 5.000 mAh. Trang web cũng tuyên bố rằng, One Fusion+ sẽ được phát hành vào tháng 6/2020, nhưng không tiết lộ ngày chính xác.

Về camera selfie, bộ phận này tích hợp cảm biến 16MP và đẩy lên khi cần thiết (có một máy quét dấu vân tay ở mặt sau, có thể sử dụng để mở khóa điện thoại). Trước đó, Moto One Hyper cũng áp dụng lối thiết kế này nhưng là camera bật lên với cảm biến 32MP.

Ra mắt Motorola One Fusion+ giá hấp dẫn, camera siêu “mướt” - 2

Cận cảnh cụm camera sau.

Ở mặt sau, camera chính của máy là cảm biến 64MP, giống như Moto One Hyper. Camera chính có khẩu độ f / 1.8 và thiết kế Quad Bayer cho hiệu suất chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng thấp tốt hơn. Đồng thời, cụm camera sau cũng có một camera góc rộng 8 MP (118 °), một camera chụp cận - macro chuyên dụng 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP để chụp chân dung.

Motorola One Fusion + được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Snapdragon 730, được sản xuất trên quy trình 8nm, hứa hẹn nâng cấp hiệu năng CPU và GPU mạnh mẽ hơn so với chip Snapdragon 675 (11nm) được sử dụng trong Moto One Hyper. Thêm nữa, điện thoại còn được tích hợp bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD lên tới 1 TB.

Ra mắt Motorola One Fusion+ giá hấp dẫn, camera siêu “mướt” - 5

Máy quét vân tay vẫn được đặt ở vị trí quen thuộc.

Motorola One Fusion + có cổng USB-C, hỗ trợ sạc nhanh 15W cho pin 5.000 mAh. "Người anh em" của nó là Moto One Hyper - hỗ trợ sạc 27 W ở châu Âu và 45W ở Mỹ nhưng chỉ sở hữu thỏi pin nhỏ hơn là 4.000mAh.

Theo kế hoạch, Motorola One Fusion + sẽ ra mắt tại châu Âu vào cuối tháng này và có giá bán chỉ 300 Euro (tương đương 7,86 triệu đồng). Điện thoại sẽ có sẵn trong hai màu, Trắng Mặt trăng - Moonlight White và Xanh Chạng vạng - Twilight Blue.

Quốc Anh