Bộ đôi smartphone giá rẻ hấp dẫn mới đến từ Motorola

Việt Anh 05:45, 07/06/2020

Motorola vừa chính thức ra mắt thêm hai thiết bị cầm tay mới cho phân khúc giá rẻ gồm Moto G Fast và Moto E mới.

Theo thông cáo báo chí được đăng tải bởi Motorola trong ngày hôm nay, có vẻ như Moto G Fast có hiệu năng tốt hơn so với người anh em của mình. Điện thoại sử dụng chip xử lý Snapdragon 665 kết hợp với 3 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD tích hợp..

Moto G Fast

Moto G Fast

Màn hình Max Vision kích thước 6,4 inch và độ phân giải HD + không phải là thông số quá ấn tượng về lĩnh vực hiển thị trên Moto G Fast. Chiếc máy này sẽ có camera chính 16MP ở mặt sau kết hợp với cảm biến chụp góc siêu rộng và cảm biến macro khác. Được trang bị pin với dung lượng 4.000 mAh, Motorola hứa hẹn sẽ có hai ngày sử dụng pin cho một lần sạc, một phần nhờ vào màn hình HD trên máy. Người dùng sẽ thấy một camera ba ống kính ở mặt sau, bao gồm cảm biến chính 16 MP khẩu độ f/1.7 hỗ trợ lấy nét nhanh, camera siêu rộng 8 MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 2 MP. Máy có màu duy nhất là trắng ngọc.

Motorola tung loạt smartphone giá rẻ hấp dẫn mới - ảnh 1

Moto E mới đi kèm camera kép với giá 149 USD

Moto E có cấu hình thấp hơn một chút, vì nó sử dụng chip xử lý Snapdragon 632. Motorola không đề cập đến RAM hoặc dung lượng lưu trữ của thiết bị. Điện thoại có màn hình 6,2 inch với độ phân giải HD + và pin dung lượng 3.550mAh. Ở phía sau, máy có camera chính 13MP kết hợp với cảm biến độ sâu.

Cả hai điện thoại giá rẻ của Motorola sẽ lên kệ từ ngày 12 tháng 6. Theo như niêm yết trên thông cáo báo chí, Moto G Fast có giá bán lẻ là 199,99 USD (khoảng 4,7 triệu đồng), trong khi Moto E có giá 149,99 USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Việt Anh