Motorola Xoom 2 và Xoom 2 Media Edition trình làng

08:25, 04/11/2011

Motorola Mobility đã cho ra mắt thị trường 2 thành viên máy tính bảng mới kế nhiệm Xoom là Xoom 2 và Xoom 2 Media Edition. Trong khi Xoom 2 sở hữu màn hình rộng 10,1 inch hướng đến người dùng doanh nghiệp thì Xoom 2 Media Edition sở hữu màn hình rộng 8,2 inch.

Cả hai máy tính bảng mới của Motorola được trang bị bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb và cung cấp kết nối Wi-Fi. Màn hình được tăng cường với kính chịu lực Gorilla Glass và lớp phủ bảo vệ đặc biệt được thiết kế để làm cho sản phẩm bền và chịu xước.
 
 
Phía trước là camera 1,3 megapixel, trong khi phía sau là camera 5 megapixel hỗ trợ tính năng zoom số, tự động lấy nét và đèn flash LED. Cả hai cùng đi kèm với 1 GB bộ nhớ RAM và 16 GB dung lượng lưu trữ.
 
 
Mỗi tablet được cài đặt ứng dụng MotoCast mới cho phép người dùng thưởng thức nhạc, hình ảnh và video streaming giữa các máy tính bảng và máy tính. Một thiết kế công cụ “Work and Play” đặc biệt cho phép mọi người có thể kết nối máy tính bảng với HDTV và điều khiển thông qua một bàn phím và chuột Bluetooth.
 

Theo Motorola cho biết, Xoom 2 có kích thước và hình dạng tương tự Xoom ban đầu nhưng màn hình hiển thị sáng và sống động hơn. Các cạnh thiết kế phẳng nhằm tạo điều kiện để dễ dàng giữ sản phẩm trên tay. Pin của thiết bị hứa hẹn cung cấp 10 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc.

Đối với người dùng doanh nghiệp, Motorola trang bị cho Xoom ứng dụng mã hóa dữ liệu, hỗ trợ VPN và Active Sync hỗ trợ đồng bộ hóa email, danh bạ và lịch hẹn. Chúng cũng bao gồm cả cổng USB và Ethernet.
 
 
Phiên bản Xoom 2 Media Edition hướng nhiều hơn đến hoạt động giải trí. Màn hình máy cung cấp góc xem 178 độ để nhiều hơn một người xem phim hoặc video cùng một lúc. Motorola cho biết hiệu suất đồ họa của thiết bị cải thiện 20% và bổ sung thêm âm thanh vòm ảo, biến Media Edition thành một thiết bị chơi game. Phiên bản này cũng được nạp sẵn các ứng dụng điều khiển từ xa cho TV. Tuổi thọ pin của máy được đánh giá vào khoảng 6 giờ cho mỗi lần sạc.
 
 
Ngoài ra, một tin đồn cho thấy Xoom 2 sẽ có phiên bản cung cấp dung lượng lưu trữ 64 GB và khả năng truy cập mạng 4G.
 

Cả hai máy tính bảng mới sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ Carphone Warehouse tại Anh và Ireland, cũng như Best Buy, PC World, Dixons và Currys ở Anh với giá chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, tính sẵn có của thiết bị tại các thị trường khác vẫn chưa được Motorola Mobility tiết lộ.

 
 
Tiến Thiều
TIN LIÊN QUAN