Mua ngay Motorola Lapdock giá chỉ 50 USD

16:14, 08/12/2011

Motorola Lapdock là mt ph kin dùng chung vi chiếc Motorola Atrix, giúp tuỳ biến chiếc đin thoi vi giao din laptop và nhng tính năng ni bt trên nn webtop. Cơ hi mua hàng trc tuyến giá r ca AT&T giúp bn có cơ hi s hu nó ch vi 50 USD.


Hồi tháng 2 đầu năm nay, Motorola trình làng sản phẩm Lapdock đầu tiên, phụ kiện chuyên biệt dành cho mẫu điện thoại Motorola Atrix 4G của họ, với mức giá khoảng 500 USD, khá cao so với thời điểm đó, tuy vậy hôm nay bạn có cơ hội sở hữu chiếc Lapdock này chỉ với giá 50 USD.

 


Motorola Lapdock dành cho Atrix

 

Khi kết nối Atrix với Lapdock, ứng dụng webtop tự động kích hoạt để bạn thoải mái sử dụng. Điểm nổi bật của phụ kiện này là nó khá nhỏ gọn và mỏng, thích hợp với nhu cầu đi lại, du lịch, di chuyển rất thuận tiện.

 


Khi kết nối chiếc điện thoại với Lapdock, bạn thoải mái sử dụng Lapdock như một chiếc Laptop.

 

Cơ hội mua hàng trực tuyến giá rẻ này do AT&T cung cấp. Nếu bạn vẫn đang có mong muốn sở hữu một cái Lapdock để trang bị cho chiếc điện thoại Motorola Atrix của mình thì đây chính là cơ hội của bạn. Phụ kiện này hiện nay có giá bán lẻ đề nghị là 299.99 USD, giá mua online chỉ còn 50 USD, bạn đã tiết kiệm được gần 250 USD. Bạn có thể đặt mua trực tuyến tại đây.

 
 
www.xso.vn