Mua vé trải nghiệm tàu du lịch 'Kết nối di sản miền Trung' tại Hue-S

08:04, 23/04/2024

Nhằm tạo thuận tiện cho người dân và du khách có thể dễ dàng mua vé, lựa chọn hành trình và thời gian phù hợp trên đoàn tàu du lịch Huế-Đà Nẵng, ứng dụng Hue-S đã tích hợp chuyên trang Đoàn tàu du lịch Huế-Đà Nẵng "Kết nối di sản miền Trung".

Đoàn tàu sẽ đưa du khách đi qua đèo Hải Vân-nơi được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan".

Thay vì phải xếp hàng chờ đợi đến lượt tại các quầy mua vé, người dân và du khách có thể mua vé mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển thông qua ứng dụng Hue-S. Chuyên trang còn cho phép du khách tra cứu thông tin về các địa điểm du lịch, chương trình ưu đãi cho hành khách đi tàu tại địa chỉ: https://ketnoidisan.dsvn.vn.

Theo đó, để mua vé tàu, người dân và du khách chỉ cần vào Hue-S, chọn "mua vé tàu du lịch", rồi thực hiện các bước như chọn hành trình-chỗ ngồi, nhập thông tin hành khách và phương thức thanh toán. Sau khi xác nhận đặt vé thành công người mua sẽ được cấp mã chỗ để trải nghiệm đoàn tàu. Ngoài ra, người dân và du khách có để mua vé theo cách thông thường tại các nhà ga, điểm bán vé thuộc Đường sắt Việt Nam.

Được khai trương từ ngày 26/3/2024, đoàn tàu du lịch Huế-Đà Nẵng "Kết nối di sản miền Trung" có 2 đôi tàu xuất phát từ Huế và Đà Nẵng hằng ngày mang số hiệu HĐ1/2 và HĐ3/4. Đoàn tàu gồm 5 toa xe ghế mềm điều hòa hiện đại và 1 toa xe sinh hoạt cộng đồng phục vụ các chương trình văn hóa và ẩm thực địa phương… Trên hành trình, các tàu sẽ dừng đỗ tại ga Lăng Cô 10 phút để du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp, check-in, chụp ảnh vịnh Lăng Cô-một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Với thời gian di chuyển khoảng 3 giờ đồng hồ, đoàn tàu sẽ đưa du khách đi qua đèo Hải Vân-nơi được mệnh danh là "Thiên hạ đệ nhất hùng quan" để đến với Đà Nẵng-nơi sở hữu bờ biển được tôn vinh là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Và ở chiều ngược lại (Đà Nẵng-Huế), du khách sẽ được đặt chân đến miền đất di sản-Cố đô Huế.

Từ trên tàu, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp, nơi giao thoa giữa 2 miền Nam-Bắc với một bên là dãy Trường Sơn trùng điệp, một bên là biển cả mênh mông.

Các đoàn tàu đi từ Huế đến Đà Nẵng


Theo Báo Điện tử Chính phủ

(https://baochinhphu.vn/mua-ve-trai-nghiem-tau-du-lich-ket-noi-di-san-mien-trung-tai-hue-s-102240419162711242.htm)